Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng thăm, động viên các đơn vị đóng quân trong Căn cứ quân sự Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa

Đoàn công tác tới thăm và tặng quà của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng cho cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn 162.

(Haiphong.gov.vn) – Nằm trong chuỗi các hoạt động của Đoàn công tác số 4 năm 2022 đi thăm, tặng quà, động viên quân, dân huyện đảo Trường Sa và Nhà giàn DK1. Sáng 18/4 tại Quân cảng Cam Ranh, thành phố Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, Đoàn công tác của thành phố Hải Phòng do đồng chí Đỗ Mạnh Hiến, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy làm Trưởng đoàn; cùng Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam và lãnh đạo các Sở, ngành thành phố đã tới thăm các đơn vị đóng quân trong Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Đoàn công tác tới thăm, động viên cán bộ, chiến sĩ Lữ đoàn Tàu ngầm 189 và Lữ đoàn 162 của Vùng 4 Hải quân.

Lữ đoàn Tàu ngầm 189 là đơn vị tàu ngầm cấp chiến dịch được trang bị các tàu ngầm Kilo 636, hải đội tàu bảo đảm cùng hệ thống cơ sở bờ đồng bộ, hiện đại. Lữ đoàn có nhiệm vụ độc lập hoặc hiệp đồng với các đơn vị trong và ngoài Quân chủng triển khai bí mật tàu ngầm, tìm kiếm, phát hiện, bám sát và bất ngờ tiến công tiêu diệt các mục tiêu của địch. Tại đây, Đoàn công tác của thành phố được trực tiếp xuống thăm Tàu ngầm số hiệu 184 mang tên Hải Phòng.

Đoàn công tác tới thăm và tặng quà của Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hải Phòng cho cán bộ, chiến sỹ Lữ đoàn Tàu ngầm 189.

Đến thăm Lữ đoàn 162, Đoàn công tác được thăm quan Chiến hạm 015 Trần Hưng Đạo và 016 Quang Trung, đây là đơn vị tàu chiến đấu mặt nước hiện đại nhất của Quân chủng Hải quân. Lữ đoàn 162 cũng là đơn vị được giao quản lý, khai thác số lượng lớn tàu, vũ khí trang bị kỹ thuật mới, hiện đại của quân chủng.

Tại các đơn vị đến thăm, thay mặt Đảng bộ, Chính quyền và Nhân dân thành phố Hải Phòng, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy - Đỗ Mạnh Hiến đều ghi nhận và đánh giá cao các đơn vị đã luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, nổi bật là tinh thần sẵn sàng chiến đấu, thể hiện được ý chí, bản lĩnh, bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo của Việt Nam trong thời gian qua. Bày tỏ cảm ơn sự đóng góp, cống hiến không quản ngại hy sinh gian khổ của cán bộ, chiến sỹ Hải quân nhân dân Việt Nam, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy động viên tinh thần và mong muốn cán bộ, chiến sỹ tại các Lữ đoàn tiếp tục phát huy truyền thống của Hải quân nhân dân Việt Nam Anh hùng, luôn kiên định, vững vàng, trung thành tuyệt đối với Đảng, Tổ quốc và Nhân dân, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phối hợp với các lực lượng bảo vệ vững chắc chủ quyền biển, đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Cũng trong sáng 18/4, Đoàn công tác đã tới thăm Chùa Linh Nguyên và Trường bắn của Trung tâm Huấn luyện quân sự Quốc gia trên biển trong Căn cứ quân sự Cam Ranh.

Phi Long - THHP

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn