Đoàn ĐBQH thành phố thăm, tặng quà một số gia đình người có công với cách mạng nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022), chiều 22/7, đồng chí Lã Thanh Tân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách thành phố Hải Phòng đi thăm, tặng quà một số gia đình người có công với cách mạng, thân nhân liệt sỹ trên địa bàn quận Hải An và huyện Cát Hải. Cùng đi có đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và các địa phương liên quan.


Đồng chí Lã Thanh Tân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách thành phố  thăm, tặng quà bà Đồng Thị Thới, tổ Thượng Đoạn 1, phường Đông Hải 1


Thăm, tặng quà bà Trịnh Thị Điểu tại tổ Hạ Đoạn 3, phường Đông Hải 2


Tại quận Hải An, đồng chí Lã Thanh Tân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách thành phố đến thăm, tặng quà bà Đồng Thị Thới, là mẹ liệt sỹ, tại số 47/253 Phủ Thượng Đoạn, tổ Thượng Đoạn 1, phường Đông Hải 1 và thăm, tặng quà bà Trịnh Thị Điểu, là vợ liệt sỹ, tại tổ Hạ Đoạn 3, phường Đông Hải 2.


Thăm, tặng quà bà Lê Thị Luận, tại tổ Đôn Lương, thị trấn Cát Hải


Thăm, tặng ông Phạm Ngọc Thìn, tại thông Phong Niên, xã Văn Phong


Tại huyện Cát Hải, đồng chí Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách thành phố đến thăm, tặng ông Phạm Ngọc Thìn, là thương binh hạng 4/4, tại thông Phong Niên, xã Văn Phong và thăm, tặng quà bà Lê Thị Luận, là vợ liệt sỹ, tại tổ Đôn Lương, thị trấn Cát Hải.

Tại các nơi đến thăm, đồng chí Lã Thanh Tân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH chuyên trách thành phố thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các ông, bà và gia đình. Đồng thời bày tỏ lòng biết ơn, sự tri ân sâu sắc tới các anh hùng liệt sỹ, các thương binh, đã hy sinh xương máu để bảo vệ nền độc lập dân tộc, thống nhất đất nước. Đồng chí mong muốn các gia đình chính sách, người có công tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, là những tấm gương sáng trong vận động gia đình, con cháu và Nhân dân tích cực tham gia các nhiệm vụ của địa phương.

Nhân dịp này, Đoàn ĐBQH thành phố Hải Phòng cũng gửi 16 suất quà tặng các gia đình chính sách, người có công trên địa bàn quận Hải An và huyện Cát Hải.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn