Đoàn ĐBQH Hải Phòng tiếp xúc cử tri quận Lê Chân chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 1/10, các đại biểu Quốc hội thành phố: Lã Thanh Tân, Ủy viên Thành ủy, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH thành phố Hải Phòng; Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh kiêm Tham mưu trưởng Quân khu 3 tiếp xúc cử tri tại quận Lê Chân chuẩn bị cho kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Hội nghị tiếp xúc được kết nối trực tuyến đến các phường trên địa bàn quận.


Quang cảnh Hội nghị tiếp xúc cử tri


Đánh giá cao hoạt động của Đoàn ĐBQH thành phố Hải Phòng thời gian qua, cử tri quận Lê Chân nhất trí cao với chương trình làm việc của kỳ họp thứ 2, Quốc hội khóa XV. Cử tri mong muốn Quốc hội có những cơ chế chính sách mới, đặc thù dành cho Hải Phòng để phát triển các thế mạnh của thành phố như kinh tế biển, du lịch; tăng cường, kiên quyết ngăn chặn đẩy lùi tham nhũng; quan tâm, đầu tư hơn nữa cơ sở vật chất tại các chốt kiểm soát, cơ chế hỗ trợ cho lực lượng trực tiếp làm công tác phòng, chống dịch; hỗ trợ phát triển hệ thống y tế cơ sở tại các địa phương.


Cử tri phát biểu tại cuộc tiếp xúc


Cử tri một số phường kiến nghị về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực đất đai, nhà ở thuộc quản lý của nhà nước như: chuyển đổi mục đích sử dụng, cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, thu hồi đất trong GPMB chỉnh trang đô thị… Cử tri cũng tham gia ý kiến vào một số bộ luật sẽ được đưa ra thảo luận trong kỳ họp này như bộ luật sửa đổi bổ sung phụ lục danh mục chỉ tiêu thống kê quốc gia; bộ luật sửa đổi bổ sung bộ luật tố tụng hình sự 2015.

Thay mặt các đại biểu, đồng chí Lã Thanh Tân, Phó Trưởng Đoàn ĐBQH thành phố Hải Phòng ghi nhận những đề xuất, kiến nghị của cử tri và sẽ tổng hợp, chuyển tải những ý kiến của cử tri tới diễn đàn Quốc hội trong kỳ họp tới.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn