Đoàn 83 cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y dược Hải Phòng lên đường chi viện tỉnh Bắc Giang chống dịch

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 27/5, Đoàn 83 cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y dược Hải Phòng chính thức lên đường chi viện phòng chống dịch COVID-19 tại tỉnh Bắc Giang.

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm trước khi lên đường

Trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến vô cùng phức tạp tại tỉnh Bắc Giang, thực hiện lời kêu gọi của Bộ Y tế, ngày 26/5, nhiều giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y dược Hải Phòng đã xung phong tình nguyện lên đường chi viện. Nhà trường đã lựa chọn và quyết định thành lập đoàn gồm 12 cán bộ giảng viên cùng 71 sinh viên lớp xét nghiệm y học K10 lên đường chi viện phòng chống dịch bệnh tại tỉnh Bắc Giang.

Trước khi lên đường, em Đỗ Minh Trang - sinh viên năm thứ 3, lớp Xét nghiệm y học K10, thành viên đoàn chi viện cho biết: các em có phần lo lắng và hồi hộp vì sắp tới sẽ phải đối mặt và ứng phó với tình hình dịch bệnh rất căng thẳng và nguy hiểm. Sau khi tham gia các buổi tập huấn, được trang bị đầy đủ đồ bảo hộ và các dụng cụ cần thiết trong quá trình phòng chống dịch, đặc biệt là nhận được sự cổ vũ tinh thần từ các thầy cô giáo và các bạn, các em có thêm động lực và quyết tâm cố gắng hết sức để hoàn thành tốt nhiệm vụ quan trọng này. Hơn nữa, em được thấy các đoàn viện trợ từ các tỉnh lân cận (Quảng Ninh, Hải Dương) tham gia hỗ trợ, chi viện cho tỉnh Bắc Giang trong đại dịch lần này, em thấy rất tự hào về tinh thần dân tộc Việt Nam và cảm thấy vô cùng vinh dự, may mắn khi được cùng thầy cô trong trường trở thành những chiến binh áo trắng chung tay góp sức đẩy lùi dịch bệnh, để tất cả mọi người có cuộc sống bình yên trở lại.

Dự lễ xuất quân tại Trường Đại học Y dược Hải Phòng, đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy xúc động trước việc làm kịp thời, khẩn trương, nghĩa tình của cán bộ, giảng viên, sinh viên Trường Đại học Y dược Hải Phòng. Đồng chí chúc Đoàn công tác lên đường mạnh khỏe, trở về bình an, cống hiến hết sức mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, góp phần cùng tỉnh Bắc Giang đẩy lùi dịch bệnh, thể hiện được niềm tự hào “Tôi người Hải Phòng”.

Một số hình ảnh lễ xuất quân tại trường Đại học Y dược Hải Phòng:

Đồng chí Đào Khánh Hà - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy tặng hoa động viên Đoàn công tác

Thành đoàn Hải Phòng trao quà cho Đoàn công tác

Lãnh đạo nhà trường tặng hoa động viên Đoàn công tác

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn