Điều động 50 cán bộ, chiến sỹ Biên phòng lên đường chi viện công tác phòng, chống dịch COVID-19 cho biên giới Tây Nam (Đợt 2)

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tặng quà động viên các cán bộ, chiến sỹ lên đường nhận nhiệm vụ.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 9/11, Đảng ủy, Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố gặp mặt quán triệt nhiệm vụ cho cán bộ, chiến sỹ đi tăng cường thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 cho biên giới Tây Nam (Đợt 2). Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam tới dự buổi gặp mặt và động viên các cán bộ, chiến sỹ lên đường nhận nhiệm vụ.

Lãnh đạo thành phố tiễn các cán bộ, chiến sỹ lên đường làm nhiệm vụ.

Thực hiện Quyết định điều động của Bộ Tư lệnh Bộ đội Biên phòng, trong đợt này Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố đã lựa chọn 50 đồng chí cán bộ, chiến sỹ tăng cường cho biên giới Tây Nam.

Tất cả các cán bộ, chiến sỹ Biên phòng thành phố đi tăng cường đều xác định tốt tinh thần trách nhiệm, sẵn sàng tâm thế nhận và hoàn thành tốt nhiệm vụ với quyết tâm cao nhất.

Trước đó hồi đầu năm 2021, BĐBP thành phố Hải Phòng đã lựa chọn và điều động 70 cán bộ, chiến sỹ tăng cường thực hiện nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới và phòng, chống dịch COVID-19 cho biên giới Tây Nam. Phối hợp với lực lượng tại chỗ thực hiện tuần tra, kiểm soát biên giới, chốt chặn tại các đường mòn, lối mở, ngăn chặn triệt để hoạt động xuất nhập cảnh trái phép, quyết tâm không để dịch bệnh lây lan qua biên giới vào Việt Nam. 

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại buổi gặp mặt.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam nhấn mạnh, xây dựng và bảo vệ biên giới quốc gia có ý nghĩa đặc biệt thiêng liêng, là sự nghiệp của toàn Đảng, toàn quân và toàn dân ta. Đặc biệt, trong thời gian qua Đảng, Nhà nước, các cấp ngành, các địa phương đã và đang lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt công tác phòng chống dịch COVID-19. Nhiệm vụ đó đã được cấp ủy đảng, chính quyền và Nhân dân các tỉnh, thành phố trong cả nước nói chung, các tỉnh, thành phố có biên giới nói riêng xác định là nhiệm vụ trọng tâm, cấp bách để góp phần phát triển KTXH, củng cố quốc phòng – an ninh và bảo đảm an toàn, bảo vệ sức khỏe Nhân dân.

Đại tá Đoàn Văn Rỹ, Chỉ huy trưởng BĐBP Hải Phòng dặn dò các cán bộ, chiến sỹ Biên phòng trước khi lên đường làm nhiệm vụ.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận và biểu dương các cán bộ, chiến sỹ Biên phòng thành phố đã chủ động hoàn thành mọi công tác chuẩn bị để sẵn sàng lên đường nhận nhiệm vụ. Đây không chỉ là vinh dự, trách nhiệm của BĐBP thành phố mà còn là trách nhiệm của thành phố chúng ta trong việc góp sức cùng với các địa phương có nhiều khó khăn, phức tạp hơn đẩy lùi dịch bệnh COVID-19.

Đây cũng là dịp để mỗi cán bộ, chiến sỹ Biên phòng thành phố thể hiện bản lĩnh, rèn luyện thử thách trong những điều kiện và môi trường công tác khó khăn, phức tạp.

Lãnh đạo Bộ Chỉ huy BĐBP thành phố chào tạm biệt Đoàn công tác.

Phó Chủ tịch Lê Khắc Nam chia sẻ, động viên các cán bộ, chiến sỹ được tăng cường vào công tác ở địa bàn mới sẽ có những khó khăn thử thách lớn, song phát huy truyền thống của BĐBP Hải Phòng, truyền thống thành phố Cảng “Trung dũng, quyết thắng”, đồng chí tin tưởng các cán bộ, chiến sỹ Biên phòng thành phố hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý, bảo vệ biên giới, phòng, chống dịch COVID-19 đạt hiệu quả cao nhất.

Minh Hảo; Ảnh – Đàm Thanh

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn