Điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố

Phó Chủ tịch Thường trực UBND thành phố Nguyễn Xuân Bình kiểm tra công tác phòng chống dịch COVID-19 tại vũ trường New MDM đường Lê Hồng Phong, quận Ngô Quyền tối 17/3/2020.

(Haiphong.gov.vn) - Chủ  tịch UBND thành phố, Trưởng ban Ban Chỉ đạo phòng chống dịch COVID - 19 vừa có chỉ đạo tiếp tục điều chỉnh một số biện pháp phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn thành phố.

Theo đó, đối với các hoạt động kinh doanh, thương mại, dịch vụ và các hoạt động tại những nơi đông người, tiếp tục dừng hoạt động đối với: vũ trường, karaoke, rạp chiếu phim, xông hơi, mát xa.

Đối với các sự kiện phục vụ mục đích chính trị, các lễ hội, biểu diễn nghệ thuật, nghi lễ tôn giáo không quá 100 người và phải thực hiện các biện pháp phòng, chống lây nhiễm như: đeo khẩu trang, sát trùng, ngồi giãn cách, thực hiện giám sát về y tế, không tổ chức liên hoan, tiệc mừng.

Đối với hoạt động vận tải hành khách, cho phép hoạt động 70% tần suất đối với vận tải hành khách tuyến từ Hải Phòng đi Hà Nội, TP.HCM và ngược lại và cho phép hoạt động 100% tần suất đối với vận tải hành khách tuyến từ Hải Phòng đi đến các tỉnh, thành khác và ngược lại.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn