Đảng ủy Quân sự thành phố: Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới

(Haiphong.gov.vn) - Đảng ủy Quân sự thành phố vừa tổ chức Hội nghị tổng kết 12 năm thực hiện Chỉ thị số 124-CT/QUTW ngày 31/3/2011 của Thường vụ Quân ủy Trung ương về “Tăng cường lãnh đạo, chỉ đạo công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới” và 10 năm thực hiện Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới”.

Đảng ủy Quân sự thành phố tặng Giấy khen cho các tập thể xuất sắc.

Những năm qua, Đảng ủy, Bộ CHQS thành phố Hải Phòng đã cụ thể hóa, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo triển khai các nội dung, chỉ tiêu, biện pháp của Chỉ thị 124 chặt chẽ theo từng thời điểm, từng nhiệm vụ; coi trọng và tăng cường đưa nội dung giáo dục kỹ năng sống, kỹ năng giao tiếp ứng xử vào chương trình giáo dục chính trị cho các đối tượng. Tổ chức cho 100% chiến sĩ mới tham quan nhà truyền thống và các khu di tích lịch sử trên địa bàn; nhiều đơn vị có cách làm mới, mô hình sáng tạo trong giáo dục chính trị như: mô hình “ Tiểu đội tôi hỏi, tiểu đội đồng chí trả lời”, “Đôi bạn học tập” của Trung đoàn 50; “Tiểu đội ngôi sao” của Tiểu đoàn 34,… đội ngũ cán bộ chính trị luôn năng động, sáng tạo. Trong 12 năm qua, đã có 25 sáng kiến, cải tiến, mô hình phục vụ công tác giáo dục chính trị được công nhận, trong đó, có 5 sáng kiến được áp dụng rộng rãi trong LLVT thành phố.

Nhân dịp này, 05 tập thể và 05 cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thực hiện Chỉ thị số 124 và Đề án “Đổi mới công tác giáo dục chính trị tại đơn vị trong giai đoạn mới” được Đảng ủy Quân sự thành phố tặng Giấy khen.

Văn Minh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn