Đại hội Đảng bộ cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao lần thứ III

(Haiphong.gov.vn) - Ngày 8/6, Đảng bộ cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao tổ chức Đại hội Đại biểu lần thứ III, nhiệm kỳ 2020-2025. Tham dự Đại hội có 180 đại biểu thuộc các chi bộ phòng, ban, đơn vị trực thuộc Đảng bộ cơ quan Sở.

Nhiệm kỳ 2015-2020, Ban chấp hành Đảng bộ cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao đã lãnh đạo toàn Đảng bộ thực hiện Chương trình hành động nhiệm kỳ đề ra, vai trò hạt nhân chính trị của tổ chức Đảng được khẳng định, tính tiền phong gương mẫu của đảng viên được đề cao, toàn ngành hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đảm bảo lãnh đạo công tác tư tưởng, giữ vững sự ổn định để phát triển sự nghiệp.

Các đại biểu nghiêm túc phát huy tinh thần dân chủ bỏ phiếu bầu Ban chấp hành khóa mới

Kết quả đạt được nổi bật: Sở đã tham mưu tổ chức thành công các hoạt động Lễ hội Nữ tướng Lê Chân, Lễ hội Đền Trạng Trình gắn với Lễ đón nhận Bằng xếp hạng di tích quốc gia đặc biệt Đền Trạng Trình… đặc biệt Lễ hội hoa Phượng Đỏ gắn với chào mừng kỷ niệm ngày Giải phóng Hải Phòng được tổ chức hàng năm với chương trình nghệ thuật khai mạc Lễ hội quy mô, chất lượng, tạo được nét riêng có, thể hiện bản sắc Hải Phòng gắn với hình ảnh Hoa Phượng Đỏ, tôn vinh tự hào về mảnh đất và con người Hải Phòng, được đánh giá là một trong những lễ hội được tổ chức quy mô và thành công của cả nước, đã tạo được tiếng vang lớn và đáp ứng kỳ vọng, mong đợi của nhân dân thành phố, thu hút sự quan tâm sâu sắc của các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước và các tỉnh, thành phố bạn, khách quốc tế và đông đảo nhân dân cả nước.

Bên cạnh đó, Sở đã triển khai tốt Đề án Sân khấu truyền hình Hải Phòng, các buổi biểu diễn thu hút đông đảo nhân dân, khán giả truyền hình theo dõi và được đánh giá cao. Sở phối hợp với các đơn vị thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đăng cai tổ chức thành công Liên hoan diễn xướng dân gian Chèo sân đình khu vực Đồng bằng sông Hồng mở rộng; Liên hoan âm nhạc ASEAN 2019…

Ban chấp hành Đảng bộ cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao nhiệm kỳ 2020 - 2025 ra mắt Đại hội

Bước vào nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đảng bộ cơ quan Sở Văn hóa và Thể thao quyết tâm xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh toàn diện về tư tưởng, chính trị và đạo đức; tiếp tục nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức đảng; nâng cao bản lĩnh chính trị, đạo đức cách mạng, chất lượng tham mưu, kỷ cương, kỷ luật công vụ của cán bộ, đảng viên. Đề cao trách nhiệm nêu gương của cán bộ, đảng viên, người đứng đầu trong tổ chức thực hiện nhiệm vụ. Tổ chức và chỉ đạo thực hiện các nghị quyết, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước kịp thời và có hiệu quả; hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ chính trị của toàn Đảng bộ, của từng đơn vị và toàn ngành. Phấn đấu hàng năm được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch tặng Cờ thi đua xuất sắc và UBND thành phố khen thưởng. Phấn đấu 100% đảng viên đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ, trong đó 20% trở lên đảng viên đủ tư cách hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, không có đảng viên vi phạm tư cách. Kết nạp được 70-80 đảng viên mới. Lãnh đạo các đoàn thể Công đoàn vững mạnh xuất sắc, Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh đạt danh hiệu xuất sắc, Hội Cựu chiến binh đạt trong sạch vững mạnh…

Các đại biểu biểu quyết thông qua một số nội dung quan trọng

Tại Đại hội, các đại biểu thống nhất cao bầu 15 đồng chí vào Ban Chấp hành Đảng bộ cơ quan, lấy phiếu giới thiệu chức danh Bí thư Đảng ủy nhiệm kỳ 2020 - 2025, bầu 8 đại biểu chính thức và 2 đại biểu dự khuyết đi dự Đại hội VI Đảng bộ Khối các cơ quan thành phố. Cũng tại Đại hội, các đại biểu thảo luận, đóng góp ý kiến vào các dự thảo văn kiện Đại hội XIII của Đảng, báo cáo chính trị Đại hội VI Đảng bộ khối các cơ quan thành phố, thông qua Nghị quyết xác định phương hướng, mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ và giải pháp nhiệm kỳ 2020 – 2025.

V.H.N

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn