Cuộc thi trực tuyến “Hải An – 20 năm xây dựng và phát triển”: Thu hút gần 90.000 lượt dự thi

(Haiphong.gov.vn) – Chào mừng Kỷ niệm 20 năm Ngày thành lập quận Hải An, chiều 27/4, Quận ủy Hải An tổ chức Hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi “Hải An – 20 năm xây dựng và phát triển”. Đây là một trong chuỗi các hoạt động được Ban Chỉ đạo quận tổ chức để hướng tới Lễ kỷ niệm Ngày thành lập quận.

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết và trao giải Cuộc thi.

Các đại biểu dự Hội nghị tổng kết.

Cuộc thi thu hút gần 90.000 lượt dự thi đến từ các cấp ủy, địa phương, cơ quan, đơn vị trên địa bàn quận, cùng với các cá nhân ngoài quận tham gia.

Đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- Phó Bí thư Thường trực Quận ủy Hải An phát biểu tại Hội nghị tổng kết.

Nhấn mạnh phát biểu tại Hội nghị tổng kết, đồng chí Nguyễn Anh Tuấn- Phó Bí thư Thường trực Quận ủy – Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi khẳng định, Cuộc thi thực sự trở thành đợt sinh hoạt chính trị sâu rộng, lan tỏa, thiết thực, hiệu quả, không chỉ góp phần nâng cao hiểu biết của cán bộ, đảng viên và các tầng lớp Nhân dân về lịch sử, tuyền thống của vùng đất Hải An; những thành tựu mà Đảng bộ và Nhân dân Hải An đạt được trên các lĩnh vực chính trị, kinh tế, văn hóa - xã hội, an ninh - quốc phòng, xây dựng Đảng - chính quyền, công tác vận động quần chúng qua 20 năm xây dựng và phát triển… mà còn góp phần củng cố niềm tin của Nhân dân đối với cấp ủy, chính quyền địa phương nơi sinh sống, công tác và học tập.

Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể đạt giải.

Kết thúc Cuộc thi, Ban Tổ chức công nhận kết quả đạt giải đối với 06 tập thể và 16 cá nhân. Theo đó, Giải Nhất tập thể thuộc về phường Đằng Hải; 02 Giải Nhì thuộc về Phường Thành Tô và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh quận; 03 Giải Ba thuộc về Lữ đoàn thông tin 602/ Quân chủng Hải Quân, Trường Tiểu học Đông Hải 1 và Trường Mầm non Cát Bi.

Ban Tổ chức trao giải cho các cá nhân đạt giải.

Về cá nhân, Giải Nhất thuộc về bà Vũ Thị Thanh Tuyền- phụ huynh học sinh em Phạm Thanh Ngân - Lớp 4A1 Trường Tiểu học Tràng Cát; 02 Giải Nhì thuộc về bà Nguyễn Thị Nhiên- Giáo viên trường Mầm non Cát Bi và bà Đỗ Thị Minh Độ - PBT CB, Tổ trưởng TDP số 9, phường Cát Bi; cùng với 03 Giải Ba và 10 Giải Khuyến khích.

Được đánh giá là hoạt động có sức lan tỏa mạnh mẽ về mục đích, ý nghĩa của các vấn đề liên quan đến quá trình 20 năm - xây dựng và phát triển quận Hải An, Cuộc thi đã mang đến sân chơi nhằm cung cấp những kiến thức, những giá trị lịch sử, văn hóa của quận Hải An đối với toàn thể người dân trong và ngoài quận.

Đồng chí Phạm Thị Chuyên, Trưởng Ban Tuyên giáo, Giám đốc Trung tâm Chính trị quận, Phó Trưởng Ban Tổ chức Cuộc thi báo cáo tổng kết Cuộc thi.

Cuộc thi được tổ chức bằng hình thức trực tuyến với giao diện website tiện lợi, hấp dẫn, dễ thực hiện, đã thu hút được sự tham gia đông đảo của người dân tự nghiên cứu tìm hiểu thông tin. Cách thiết kế câu hỏi, đáp án có nội dung phù hợp với đại đa số người dân tham gia Cuộc thi, nhất là thế hệ trẻ. Điều này cũng thể hiện sự đổi mới trong công tác tuyên truyền, tạo thành phương thức tuyên truyền hữu hiệu, nhất là trong bối cảnh toàn thành phố nói chung và quận Hải An nói riêng đang thúc đẩy mạnh mẽ công cuộc chuyển đổi số.

Minh Hảo; Ảnh – Đàm Thanh

 

 

 

 

 

 

 

 

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn