Cử tri phường Lê Lợi, Quận Ngô Quyền đề xuất cải tạo và tổ chức giao thông 2 chiều trên đường Lê Lợi

(Haiphong.gov.vn) - Chuẩn bị cho kỳ họp thứ 9 HĐND thành phố khoá 16 nhiệm kỳ 2021-2026, chiều 23/11, Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân tiếp xúc cử tri nơi cư trú tại phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền.

Phó Chủ tịch thường  trực UBND thành phố Lê Anh Quân tiếp xúc cử tri nơi cư trú

Tại buổi tiếp xúc Phó Chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân thông tin đến cử tri về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh thành phố năm 2022; nhiệm vụ, giải pháp phát triển kinh tế - xã hội thành phố năm 2023. Quy hoạch thành phố Hải Phòng thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến năm 2050 và các Quy định, Quyết định trình bày tại kỳ họp. Đồng thời, trả lời việc giải quyết kiến nghị cụ thể của cử tri tại kỳ họp thứ 6 HĐND thành phố khóa XVI (nội dung có liên quan đến địa phương).

Phó chủ tịch thường trực UBND thành phố Lê Anh Quân thông tin đến cử tri về tình hình kinh tế - xã hội

Hiện nay Phường Lê Lợi có tuyến đường trục chính Lê Lợi cắt qua, mật độ giao thông lớn, Sở Giao thông vận tải thành phố đã đề xuất phương án mở rộng mặt đường và sửa chữa hè kết hợp với tổ chức giao thông 2 chiều trên đường Lê Lợi để đảm bảo giao thông thuận lợi, tránh ùn tắc giao thông và giảm thời gian giao thông trên các tuyến đường trong khu vực trung tâm thành phố. Đây cũng là mong mỏi và nguyện vọng của cử tri phường Lê Lợi, rất mong đại biểu HĐND thành phố quan tâm đề xuất với các các cấp có thẩm quyền để phương án mở rộng đường, cải tạo hè và tổ chức giao thông 2 chiều trên đường Lê Lợi sớm được triển khai để không xảy ra tình ách tách giao thông và giảm tải áp lực về giao thông đối với tuyến đường Lê Lợi.

Cử tri phường Lê Lợi, quận Ngô Quyền có ý kiến tại buổi tiếp xúc

Bên cạnh đó, tuyến đường Chu Văn An mật độ giao thông ngày càng tăng, tình trạng ách tắc giao thông xảy ra thường xuyên, Cử tri đề nghị Đại biểu HĐND thành phố quan tâm, đề xuất với các các cơ quan có thẩm quyền để xây dựng và trển khai phương án mở rộng lòng đường tuyến Chu Văn An để giảm tình ách tách giao thông và giảm tải áp lực về giao thông đối với tuyến đường đặc biệt vào những giờ cao điểm./.

Phương Mai

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn