Công ty TNHH Tân Thuận Phong chấp hành tốt các quy định của pháp luật trong lĩnh vực việc làm, an toàn, vệ sinh lao động

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện Quyết định số 2909/QĐ-SLĐTBXH ngày 9/3/2020 về việc kiểm tra việc chấp hành pháp luật trong lĩnh vực việc làm, an toàn, vệ sinh lao động năm 2020, sáng 27/3, Đoàn Kiểm tra của Sở Lao động Thương binh và Xã hội đến kiểm tra tại Công ty TNHH Tân Thuận Phong có địa chỉ tại km8 quốc lộ 5, xã Nam Sơn, huyện An Dương.

Đoàn kiểm tra tại khu xưởng của doanh nghiệp

Doanh nghiệp hiện đang hoạt động trong lĩnh vực vận chuyển, xử lý chất thải nguy hại, chất thải thông thường và sản xuất kim loại màu. Trong những năm gần đây, Công ty đã xử lý hàng ngàn tấn chất thải công nghiệp cho Hải Phòng và doanh nghiệp các tỉnh lân cận; góp phần không nhỏ vào sự phát triển kinh tế xã hội, bảo vệ môi trường của khu vực. Bên cạnh đó, tạo công ăn việc làm cho hàng trăm người lao động trong và ngoài thành phố.

Hiện tổng số người lao động của doanh nghiệp là 187 người, không sử dụng lao động là người nước ngoài, người tàn tật, sử dụng 19 lao động quá tuổi lao động. Mức lương bình quân khoảng 8.000.000 đồng/người/tháng, có phụ cấp độc hại cho tất cả công nhân viên 200.000đồng/người/tháng. Công ty thực hiện đóng đầy đủ 100% BHXH, BHTN, BHYT cho người lao động. Hàng năm thực hiện khám sức khỏe định kỳ và tổ chức tập huấn về an toàn vệ sinh lao động cho cán bộ công nhân viên.

Sau khi kiểm tra thực tế tại doanh nghiệp và hồ sơ liên quan, Đoàn kiểm tra ghi nhận doanh nghiệp cơ bản chấp hành tốt việc thực hiện các quy định của pháp luật trong lĩnh vực việc làm, an toàn, vệ sinh lao động. Tuy nhiên, Đoàn kiểm tra cũng yêu cầu doanh nghiệp khắc phục một số nội dung chưa thực hiện đúng theo quy định, báo cáo Sở Lao động Thương binh và Xã hội kết quả trong vòng 30 ngày kể từ ngày kiểm tra.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn