Công ty TNHH AEON Việt Nam dự kiến phát triển thêm chuỗi hệ thống bán lẻ tại thành phố Hải Phòng

Quang cảnh buổi tiếp và làm việc với Công ty TNHH AEON Việt Nam.

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 31/3, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Công ty TNHH AEON Việt Nam do ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc dẫn đầu đến chào xã giao và chia sẻ hướng phát triển của AEON Việt Nam trong tương lai.

Cùng tham gia buổi tiếp có lãnh đạo các Sở: Ngoại vụ, Kế hoạch và Đầu tư, Công Thương, Xây dựng, Văn phòng UBND thành phố.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng tặng quà lưu niệm cho ông Furusawa Yasuyuki, Tổng Giám đốc Công ty TNHH AEON Việt Nam.

Tại buổi gặp mặt, ông Furusawa Yasuyuki đánh giá cao Hải Phòng là một trong những địa phương đang có sự phát triển kinh tế mạnh mẽ và bứt phá trong thời gian qua, đồng thời bày tỏ cảm kích đối với sự quan tâm, hỗ trợ của cá nhân đồng chí Chủ tịch và UBND thành phố Hải Phòng trong việc tạo điều kiện thuận lợi cho Trung tâm Thương mại AEON Hải Phòng - Lê Chân hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong giai đoạn dịch bệnh Covid-19. Thành phố đã có những chính sách kịp thời giúp cho việc ổn định thị trường bán lẻ, đảm bảo chuỗi cung ứng hàng hóa được thông suốt, đảm bảo hàng hóa thiết yếu đến tay người tiêu dùng.

Ông Furusawa Yasuyuki, cũng chia sẻ thêm về tình hình hoạt động của AEON Việt Nam và định hướng phát triển của trong thời gian tới, theo đó AEON Việt Nam đang có kế hoạch mở rộng thêm hệ thống bán lẻ có quy mô vừa và nhỏ, với mong muốn phối hợp với nhà sản xuất của địa phương tạo ra những sản phẩm tốt có giá trị, mặt khác phát triển thêm kênh thương mại điện tử…

Lãnh đạo thành phố chụp hình lưu niệm cùng Đoàn công tác của Công ty TNHH AEON Việt Nam.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng cho biết, Hải Phòng đã nỗ lực trong việc đáp ứng các yêu cầu của Nhà đầu tư trong việc xây dựng hệ thống đường giao thông khu vực xung quanh Trung tâm Thương mại AEON Hải Phòng – Lê Chân, Chủ tịch đánh giá cao AEON Việt Nam đã thi công nhanh, chất lượng và đưa Dự án Trung tâm Thương mại đi vào hoạt động đúng tiến độ. Chủ tịch chia sẻ với những khó khăn của doanh nghiệp do ảnh hưởng của đợt dịch Covid-19 vừa qua, tình hình kinh doanh chưa được như kỳ vọng. Bày tỏ đồng tình với việc AEON Việt Nam phát triển mở rộng thêm chuỗi hệ thống bán lẻ, Chủ tịch mong muốn thời gian tới, AEON Việt Nam nghiên cứu đầu tư thêm 01 Trung tâm thương mại tại khu vực phía Bắc thành phố.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn