Công tác tuyên truyền cổ động trực quan tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân

(Haiphong.gov.vn) - Thực hiện kế hoạch tổ chức Cuộc thi Cổ động trực quan thành phố Hải Phòng năm 2022 của Sở Văn hóa và Thể thao, từ ngày 10-12/5, Trung tâm Thông tin, Triển lãm và Điện ảnh thành phố - đơn vị thường trực Cuộc thi - phối hợp với các sở, ngành liên quan tổ chức kiểm tra, chấm thi Cổ động trực quan đợt 1 năm 2022.

Hội đồng Giám khảo cuộc thi làm việc tại UBND huyện An Dương.

Theo đó, Cuộc thi Cổ động trực quan Hải Phòng 2022 được tổ chức từ cấp cơ sở đã gắn kết với việc phục vụ các nhiệm vụ chính trị của đất nước, thành phố và huy động sự vào cuộc của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể, tổ chức chính trị - xã hội trên địa bàn thành phố.

Trong ngày 10/5, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tổ chức kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện: Thủy Nguyên, An Dương, An Lão, Vĩnh Bảo, Tiên Lãng, Kiến An. Qua công tác kiểm tra, chấm thi ở một số đơn vị cho thấy công tác cổ động trực quan được quan tâm góp phần tạo nên hiệu quả rõ rệt trong tuyên truyền các mặt của thành phố.

Trong những dịp thành phố tổ chức các hoạt động lớn hay các ngày lễ, kỷ niệm, sắc màu nổi bật của những tấm pano lớn, phướn, cờ và hoa trên khắp các nẻo đường đã điểm tô thêm nét rực rỡ của thành phố, không khí những ngày lễ lớn thêm phần rộn ràng, tưng bừng. Công tác tuyên truyền cổ động trực quan tạo không khí phấn khởi trong các tầng lớp nhân dân toàn thành phố, hướng tới chào mừng các ngày lễ lớn trong tháng 4, tháng 5 và Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022.

Trong các ngày 11-12/5, Hội đồng Giám khảo cuộc thi cổ động trực quan tiếp tục kiểm tra và chấm thi tại các quận, huyện còn lại trên địa bàn thành phố.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn