Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố thăm hỏi và tặng quà cho giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đang gặp bệnh hiểm nghèo

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố - Phạm Quốc Hiệu tặng hoa chúc mừng cô Phạm Thị Hòa, giáo viên Trường Mầm non Hiệp Hòa, huyện Vĩnh Bảo nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

(Haiphong.gov.vn) – Nhân Kỷ niệm Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, sáng 5/11, Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố đã đi thăm hỏi và tặng quà cho một số giáo viên có hoàn cảnh khó khăn đang gặp bệnh hiểm nghèo ở quận Kiến An, huyện Tiên Lãng và huyện Vĩnh Bảo.

Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố - Đỗ Thị Hòa tặng hoa chúc mừng cô Phạm Thị Tuyết, giáo viên Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên, quận Kiến An nhân Ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đoàn công tác do các đồng chí lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo dẫn đầu đã tới thăm các cô: Phạm Thị Tuyết hiện là giáo viên tại Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp – Giáo dục Thường xuyên, quận Kiến An; cô Phạm Thị Huế, SN 1974 là giáo viên Trường Tiểu học Thị trấn Tiên Lãng, huyện Tiên Lãng; cô Phạm Thị Hòa, SN 1990 là giáo viên Trường Mầm non Hiệp Hòa, huyện Vĩnh Bảo.

Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố - Trần Văn Thắng cùng lãnh đạo Phòng Giáo dục huyện Tiên Lãng thăm hỏi gia đình cô giáo Phạm Thị Huế.

Trân trọng nghị lực của các cô, tại các gia đình đến thăm các đồng chí lãnh đạo ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố gửi lời hỏi thăm ân cần và động viên các cô cố gắng khắc phục khó khăn, tâm huyết với nghề, tiếp tục là những tấm gương sáng về nghị lực, ý chí vươn lên cho các thế hệ học sinh noi theo.

Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố - Trần Văn Thắng tặng hoa chúc mừng cô Phạm Thị Huế.

Xúc động trước tình cảm, sự quan tâm sâu sắc và thiết thực của Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố, các cô giáo bày tỏ cảm ơn các cấp lãnh đạo ngành và khẳng định đây sẽ là nguồn động lực to lớn để các cô cảm thấy ấm lòng, tiếp tục cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp trồng người và làm tốt thiên chức của người thầy.

Các đồng chí lãnh đạo Ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố gửi ân cần thăm hỏi và động viên cô Phạm Thị Hòa.

Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố - Trần Văn Thắng cho biết, thời gian qua Công đoàn Ngành Giáo dục thành phố luôn nỗ lực tập trung chăm lo quan tâm tới đời sống văn hóa, tinh thần, nhất là đối với cán bộ giáo viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn. Những món quà hỗ trợ tuy nhỏ nhưng đã là nguồn động viên kịp thời giúp các giáo viên vượt qua nỗi đau, sự khó khăn vất vả trong cuộc sống, đồng thời đây cũng là hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái, chung tay vượt qua khó khăn của toàn ngành.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn