Chương trình vui Tết Trung thu “Vầng trăng yêu thương”: Đem lại không khi vui tươi, phấn khởi cho các em nhỏ

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 27/9, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp với Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng tổ chức chương trình Vui Tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em với chủ đề “Vầng trăng yêu thương”. Tới dự chương trình có đồng chí Lê Khắc Nam - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Phó Chủ tịch UBND thành phố; đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan và các em nhỏ của các Trung tâm bảo trợ xã hội, các trường chuyên biệt trên địa bàn thành phố.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam trao quà cho 6 tập thể

Chương trình “Vầng trăng yêu thương” với các tiết mục múa hát, ảo thuật, múa rối, múa lân đặc sắc đã đem lại không khi vui tươi, phấn khởi cho các em nhỏ tham dự chương trình. Nhân dịp này, lãnh đạo thành phố trao tặng quà cho 6 tập thể là Làng trẻ em SOS Hải Phòng, Làng nuôi dạy trẻ mồ côi Hoa Phượng, Trung tâm bảo trợ xã hội trẻ em thiệt thòi, Trường Lao động Xã hội Thanh Xuân, Trường Khiếm Thính Hải Phòng, Trường Khiếm Thị Hải Phòng và trẻ em huyện đảo Bạch Long Vỹ, mỗi suất quà trị giá 5 triệu đồng. Cũng tại đây, Quỹ Bảo trợ trẻ em thành phố đã trao tặng nhiều suất học bổng ý nghĩa cho trẻ em thuộc các cơ sở bảo trợ trẻ em trên địa bàn thành phố.

Chương trình được tổ chức thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo thành phố, các cấp ủy Đảng, chính quyền và toàn xã hội đối với sự nghiệp bảo vệ, chăm sóc và giáo dục trẻ em; tạo điều kiện cho mọi trẻ em của thành phố đều được tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí và được hòa nhập cộng đồng trong Tết Trung thu, nhất là trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc các gia đình nghèo, cận nghèo và trẻ em các gia đình chính sách, qua đó tăng cường thực hiện quyền trẻ em, đồng thời khuyến khích, động viên các em học tập tốt trong năm học mới 2020 - 2021.

Hàng năm, Tết Trung Thu được tổ chức rộng khắp trên cả nước, thu hút sự quan tâm của các cấp, các ngành, các tổ chức, cá nhân với những hoạt động thiết thực chăm lo cho trẻ em. Tại thành phố Hải Phòng, UBND thành phố đã ban hành văn bản chỉ đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, UBND các quận/huyện phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan xây dựng kế hoạch, tổ chức các hoạt động vui Tết Trung thu năm 2020 cho trẻ em trên địa bàn phù hợp với điều kiện của địa phương và tình hình phòng, chống dịch COVID-19; chú trọng tổ chức các hoạt động cho trẻ em nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em thuộc gia đình chính sách, người có công với cách mạng, trẻ em vùng biển đảo, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, trẻ em sống trong gia đình có hoàn cảnh kinh tế khó khăn, sống trên khu vực bãi ngang ven biển; vui đón Tết Trung thu cùng trẻ em tại cơ sở, cộng đồng. Tổ chức thăm, tặng quà trẻ em thuộc hộ nghèo, trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trẻ em các xóm chài, bãi ngang, biển đảo…

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn