Chương trình hòa nhạc Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italy

(Haiphong.gov.vn) – Tối 16/2, tại Nhà hát thành phố, UBND thành phố Hải Phòng phối hợp với Đại sứ quán Italy tại Việt Nam tổ chức Chương trình hòa nhạc “Tam tấu Luca Ciarla và Mike Del Ferro” (Jazz goes to the Opear) hướng tới Kỷ niệm 50 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam – Italy.

Các đại biểu và khách mời thưởng thức chương trình “Tam tấu Luca Ciarla và Mike Del Ferro”.

Dự chương trình, về phía Đại sứ quán Italy tại Việt Nam có ông Antonio Alessandro – Đại sứ Italy tại Việt Nam và Phu nhân Paola Bel Fiore; ông Paolo Epifani – Phó Đại sứ Italy tại Việt Nam. Về phía thành phố có bà Nguyễn Thị Bích Dung – Giám đốc Sở Ngoại vụ và bà Trần Thị Hoàng Mai – Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao cùng đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan.


Các nghệ sỹ tài năng đến từ Italy.

Chương trình được thực hiện bởi các nghệ sỹ tài năng đến từ Italy gồm nghệ sỹ: Luca Ciarla – chơi violin, Mike Del Ferro – chơi piano và Maurizio – chơi đại vĩ cầm, với các tác phẩm trong các vở opera kinh điển của Italy, cũng như các tác phẩm mang âm hưởng nhạc Jazz đương đại qua những bài hát nhạc phim nổi tiếng và các tác phẩm của chính nghệ sĩ Luca Ciarla như: Xin đừng quên tôi, Những ngôi sao tỏa sáng, Hãy ăn mừng tự do trong chén hạnh phúc, Tìm em, Thiên đường điện ảnh mới, Người phụ nữ thay đổi, Miron, Những chú chim sắc màu, Sự hòa điệu ẩn dấu...

Rất đông khán giả yêu nhạc tới dự Chương trình.

Nhạc Jazz có lịch sử lâu đời, kéo dài hơn 100 năm, là dòng nhạc được rất nhiều người yêu thích hiện nay. Âm hưởng nhạc Jazz mang đến cho người nghe những giai điệu vô cùng nhẹ nhàng, sâu lắng lại dễ đi sâu vào lòng người.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn