Chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020” diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2020

(Haiphong.gov.vn) - Nhằm nâng cao sức mua trên thị trường, đặc biệt sau khi chịu ảnh hưởng của dịch bệnh COVID-19, đồng thời tiếp tục thực hiện có hiệu quả cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” do Bộ Chính trị phát động, góp phần tích cực vào việc kích cầu tiêu dùng, nâng cao vị thế và uy tín của hàng hóa sản xuất trong nước thay thế hàng nhập khẩu, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ của thành phố năm 2020, vừa qua, Sở Công thương Hải Phòng đã xây dựng Kế hoạch tổ chức chương trình “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020”.

Tại Siêu thị Vinmart (đường Lê Thánh Tông) nhiều sản phẩm giảm giá sâu nhân dịp Tháng khuyến mại kết hợp mừng sinh nhật Siêu thị

Theo đó, chương trình sẽ diễn ra từ ngày 15/11 đến 15/12/2020, với chủ đề “Kết nối sản xuất và tiêu dùng Hải Phòng thời kỳ 4.0”. Chương trình dự kiến thu hút từ 200 – 300 doanh nghiệp, đơn vị thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, với khoảng 20 “Điểm vàng khuyến mại” thuộc các nhóm ngành hàng chủ yếu: thực phẩm – đồ uống – đồ gia dụng; thời trang – dệt may – giày dép; điện tử - điện lạnh – máy tính; khách sạn – nhà hàng – du lịch dịch vụ và các ngành hàng khác.

Trong “Tháng khuyến mại Hải Phòng 2020”, dự kiến ngày 17, 18/11 trên địa bàn thành phố sẽ triển khai hoạt động “Ngày vàng khuyến mại”, sự kiện giảm giá đặc biệt và tập trung vào các giải pháp bán hàng thông qua hình thức thương mại điện tử với sự tham gia của các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại, chuỗi cửa hàng lớn, các sàn giao dịch thương mại điện tử, qua đó tạo cơ hội phát triển mạnh mẽ hoạt động thương mại điện tử của thành phố và tạo điều kiện cho các doanh nghiệp thúc đẩy sản xuất, tiêu thụ hàng hóa; người tiêu dùng được mua sắm và đáp ứng những nhu cầu của cuộc sống một cách thông minh, an toàn và nhanh chóng, tránh tụ tập đông người, hạn chế ảnh hưởng của dịch COVID-19, góp phần kích cầu tiêu dùng trên địa bàn thành phố dịp cuối năm.

Các mặt hàng nhu yếu phẩm có mức giá ưu đãi hấp dẫn

Ngoài ra, dự kiến vào ngày 01 - 02/12, trên địa bàn thành phố sẽ tổ chức “Ngày hội mua sắm”. Đây là sự kiện khuyến mại tập trung dành cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa không có điều kiện tổ chức các chương trình khuyến mại trong cả tháng, từ đó giúp người tiêu dùng có cơ hội tiếp cận nhiều hơn với các chương trình khuyến mại của mọi doanh nghiệp và mua sắm những sản phẩm phù hợp với nhu cầu dịp cuối năm. Đồng thời đẩy mạnh các hoạt động tiêu dùng thông minh, thương mại điện tử, khuyến khích các doanh nghiệp đẩy mạnh việc liên kết với các đối tác nhằm triển khai các hình thức mua sắm và thanh toán thông minh đi kèm với các ưu đãi cho người tiêu dùng mua sắm tại gian hàng trong thời gian diễn ra “Ngày hội mua sắm”.

Trong dịp này, người tiêu dùng sẽ được hưởng các chương trình khuyến mại sâu, mức ưu đãi giảm giá lên tới hơn 50% cho một số mặt hàng.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn