Chung kết Hội thi “Hát tiếng Anh thiếu nhi” lần thứ IV năm 2020

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 27/12, Cung Văn hóa thiếu nhi phối hợp với Hội hữu nghị Việt - Anh thành phố tổ chức chung kết Hội thi “Hát tiếng Anh thiếu nhi” lần thứ IV năm 2020.

Đối tượng tham gia Hội thi là đội viên thiếu niên, nhi đồng có năng khiếu ca hát tiếng Anh đang học tập, sinh hoạt tại các trường Tiểu học, THCS, các trung tâm Anh ngữ trên địa bàn thành phố. Các tác phẩm dự thi là các bài hát tiếng Anh có nội dung trong sáng, lành mạnh.


Tham gia Hội thi có gần 300 tiết mục đơn ca và tốp ca. Tại vòng sơ khảo đã chấm và lựa chọn các giải Nhất, Nhì, Ba cho Hội thi.

Tại vòng chung kết có 55 tiết mục, trong đó có 46 tiết mục đơn ca và 9 tốp ca. Các tiết mục dự thi thể hiện tài năng và đam mê của thiếu nhi thành phố. Thông qua Hội thi nhằm phát hiện những giọng hát hay, có năng khiếu ca hát tiếng Anh của thiếu nhi, giúp các em phá triển năng khiếu thanh nhạc và ngoại ngữ. Đồng thời tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, tăng cường môi trường giao tiếp bằng tiếng Anh và gắn kết các hoạt động giao lưu văn hóa văn nghệ giữa các trường, các đơn vị trong toàn thành phố.


Hội thi đã được các trường học, nhà thiếu nhi, các trung tâm đào tạo năng khiếu thiếu nhi thành phố tích cực hưởng ứng tham gia.


Trao giải cho các thí sinh


Kết quả, Ban Tổ chức đã trao 3 giải Xuất sắc, 36 giải Nhất, 17 giải Nhì, 101 giải Ba và 2 giải cho đơn vị tích cực tham gia là Trường THCS Chu Văn An và THCS Hùng Vương.

Lê Phương

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn