Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà đối tượng chính sách, người có công trên địa bàn thành phố

(Haiphong.gov.vn) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2020), chiều 23/7, đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố đi thăm, tặng quà các đối tượng chính sách người có công trên địa bàn quận Lê Chân. Cùng đi có đại diện các Sở, ngành và địa phương liên quan.

Đồng chí Nguyễn Văn Tùng, Chủ tịch UBND thành phố thăm, động viên và tặng quà gia đình ông Phạm Văn Minh.

Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà các gia đình: bà Đặng Thị Dung, sinh năm 1950, là vợ liệt sĩ và ông Phạm Văn Minh, sinh năm 1942, là người tham gia kháng chiến bị nhiễm chất độc hóa học, tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân.

Thăm và tặng quà gia đình bà Đặng Thị Dung.

Thay mặt lãnh đạo thành phố, Chủ tịch Nguyễn Văn Tùng ân cần thăm hỏi sức khỏe, cuộc sống của các gia đình và bày tỏ lòng biết ơn đối với những hy sinh cống hiến của các thương binh, liệt sĩ cho công cuộc giải phóng đất nước . Chủ tịch thành phố mong muốn các gia đình, cùng các thế hệ con cháu tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc, có nhiều đóng góp nhằm xây dựng và phát triển địa phương. Nhân dịp này, Chủ tịch UBND thành phố cũng đề nghị các cơ quan ban ngành, các tổ chức đoàn thể, chính quyền địa phương phải luôn quan tâm, thể hiện tình cảm và trách nhiệm đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc, kịp thời hỗ trợ giải quyết các nhu cầu cấp thiết đối với người có công, tiếp tục đẩy mạnh phong trào xã hội hóa, chăm lo chu đáo đối với người có công với cách mạng.

Tô Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn