Chủ tịch UBND thành phố thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các công dân 100 tuổi

(Haiphong.gov.vn) – Nhân dịp Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, sáng 10/1, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng đến thăm, tặng quà các tập thể, cá nhân tiêu biểu và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho các công dân 100 tuổi.

Cùng đi có lãnh đạo Ban Tổ chức Thành ủy, Sở Lao động – Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, Văn phòng UBND thành phố và các địa phương liên quan.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng thăm, chúc Tết và tặng quà Câu lạc bộ Trung Dũng - Quyết Thắng.

Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng cùng Đoàn đến thăm, tặng quà và chúc Tết Câu lạc bộ Trung dũng – Quyết thắng. Tại đây, Chủ tịch UBND thành phố gửi lời thăm hỏi, chúc mừng năm mới tới toàn thể Hội viên trong Câu lạc bộ, đồng thời bày tỏ mong muốn các Hội viên luôn giữ vững và phát huy phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, truyền thống Công an nhân dân “vì nước quên thân, vì dân phục vụ” trong sự nghiệp xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và thành phố, tích cực tuyên truyền, nắm tình hình dư luận xã hội, vận động Hội viên, nhân dân chấp hành tốt chủ trương đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền địa phương vững mạnh…

Thăm, chúc Tết và trao Thiếp chúc thọ của Chủ tịch nước cho cụ Hoàng Thị Quyền.

Tiếp tục đến thăm, chúc Tết và trao Thiếp chúc thọ của Chủ tịch nước cho các công dân 100 tuổi là cụ Hoàng Thị Quyền, sinh năm 1923, tại phường Sở Dầu, quận Hồng Bàng; cụ Nguyễn Thị Khép, sinh năm 1923, tại phường Nam Sơn, quận Kiến An.

Thăm, chúc Tết ông Đàm Văn Mai.

Thăm, chúc Tết ông Đàm Văn Mai, sinh năm 1948, là cán bộ hoạt động kháng chiến bị địch bắt tù đày, Thương binh 4/4, tại phường Kênh Dương, quận Lê Chân.

Thăm, chúc Tết bà Nguyễn Thị Tầm là mẹ liệt sỹ.

Thăm, chúc Tết bà Nguyễn Thị Tầm, sinh năm 1927 là mẹ liệt sỹ Vũ Gia Thụy, tại phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân.

Thăm, chúc Tết cán bộ lão thành Cách mạng Đặng Trinh Lương.

Thăm, chúc Tết cán bộ lão thành Cách mạng Ngô Thị Tạo.

Thăm, chúc Tết các đồng chí cán bộ lão thành Cách mạng là ông Đặng Trinh Lương, tại phường Cát Dài, quận Lê Chân và bà Ngô Thị Tạo (Xuân) tại phường Vạn Mỹ, quận Ngô Quyền.

Tại các gia đình, Chủ tịch UBND thành phố Nguyễn Văn Tùng trao quà của thành phố đến các gia đình người có công, Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước chúc thọ công dân tròn 100 tuổi và chúc các gia đình luôn dồi dào sức khỏe, đón Tết an khang, thịnh vượng.

Chủ tịch mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và phát triển thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Minh Hảo; Ảnh – Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn