Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng cần nỗ lực, cố gắng để lọt vào top 5 trong mùa giải năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 21/2, Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng tổ chức lễ xuất quân mùa giải năm 2022. Tham dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Đào Khánh Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tuyên giáo Thành ủy; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; Trần Đức Phấn, Phó Tổng cục trưởng phụ trách Tổng cục Thể dục thể thao; Lê Văn Thành, Phó Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam và lãnh đạo một số sở, ngành, đơn vị.


Lãnh đạo thành phố và lãnh đạo, ban huấn luyện, các cầu thủ Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng


Phát biểu tại lễ xuất quân, thay mặt lãnh đạo thành phố, đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố ghi nhận, đánh giá cao nỗ lực của ông Văn Trần Hoàn, Chủ tịch Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng và các cộng sự trong thời gian chưa đầy 1 năm đã có nhiều cố gắng trong việc đầu tư, cải tạo, nâng cấp cơ sở vật chất của sân vận động Lạch Tray đảm bảo các điều kiện, chất lượng phục vụ cho việc tổ chức các giải đấu, thuận tiện cho các cầu thủ cũng như khán giả đến sân. Đồng thời nhấn mạnh, thành phố Hải Phòng thời gian qua luôn quan tâm đến các hoạt động thể thao nói chung cũng như bộ môn bóng đá nói riêng và đã đầu tư cho sân vộng động Lạch Tray các gói thầu cải tạo, nâng cấp gần 100 tỷ đồng để đảm bảo chất lượng tốt nhất cho sân vận động cũng như cơ sở vật chất cho các cầu thủ tham gia thi đấu.


Đồng chí Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố phát biểu tại lễ xuất quân


Phó Chủ tịch UBND thành phố giao nhiệm vụ cho Câu lạc bộ bóng đá Hải Phòng phải nỗ lực, cố gắng để lọt vào top 5 trong mùa giải năm 2022. Để đạt được mục tiêu này thì tập thể lãnh đạo, ban huấn luyện đội bóng và các cầu thủ phải đoàn kết, chăm chỉ tập luyện, tiếp tục tìm kiếm các cầu thủ chất lượng để bổ sung cho đội bóng. Cùng với đó, Câu lạc bộ phải xây dựng được đội bóng đá trẻ để có nguồn nhân lực cho tương lai; quản lý tốt các cầu thủ trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 để đảm bảo lực lượng cho đội bóng. Phó Chủ tịch UBND thành phố đề nghị Sở Văn hóa và Thể thao sớm lập, trình thành phố đề án xây dựng thể thao thành tích cao, trong đó có bộ môn bóng đá giai đoạn 2022 - 2026; các sở, ngành phối hợp giúp đỡ, tạo điều kiện để Sở Văn hóa và Thể thao đẩy nhanh tiến độ các dự án phục vụ tốt nhất điều kiện sinh hoạt cho các cầu thủ...

Hoàng Tùng - Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn