Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân Đồ Sơn

(Haiphong.gov.vn) - Tiếp tục thực hiện kế hoạch công tác dân vận năm 2021, sáng 26/11, Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 phối hợp với Ban Dân vận Thành uỷ tổ chức chương trình “Cảnh sát biển đồng hành với ngư dân” tại quận Đồ Sơn.

Thượng tá Nguyễn Văn Hiển- Phó Chính uỷ BTL Vùng cảnh sát biển 1 trao tặng quà cho bà con nhân dân phường Ngọc Xuyên, quận Đồ Sơn.

Trong chương trình, Đoàn công tác đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tiến hành các hoạt động như tổ chức thăm, tặng 50 suất quà cho gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn chịu ảnh hưởng của dịch Covid-19, trị giá mỗi suất 1 triệu đồng; tặng 100 lá cờ Tổ quốc, 500 khẩu trang, 10 lọ nước sát khuẩn, cấp phát 200 tờ rơi tuyên truyền về nội dung chống khai thác hải sản bất hợp pháp, không khai báo và không theo quy định (IUU).

Tuyên truyền IUU cho bà con ngư dân tại Cảng cá Ngọc Hải, Đồ Sơn.

Ông Nguyễn Quang Diện, Phó Bí thư Thường trực Quận uỷ Đồ Sơn cho biết, đây là một hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, có sức lan toả sâu rộng. Qua đó đã thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm của cán bộ, chiến sĩ Cảnh sát biển đối với các gia đình chính sách, ngư dân có hoàn cảnh khó khăn, chịu ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn quận, nhất là tron thời điểm tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp, ảnh hưởng đến đời sống kinh tế của mỗi hộ gia đình.

Từ việc làm ý nghĩa này đã nêu cao tinh thần, trách nhiệm của ngư dân trong việc bám biển, giữ vững địa bàn, cùng các lực lượng chức năng tuyên truyền để thực hiện chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và nhà nước, góp phần giữ vững chủ quyền an ninh biển, đảo của Tổ quốc.

Mạnh Thường

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn