Cán bộ, sinh viên Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng tình nguyện tham gia chống dịch tại huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 28/6, Trường Cao đẳng Y tế Hải Phòng tổ chức Lễ xuất quân Đoàn cán bộ, sinh viên tình nguyện tham gia chống dịch tại huyện Vĩnh Bảo.

Đoàn do thầy Lê Minh Hoàng – Phó Hiệu trưởng nhà trường dẫn đầu, với sự tham gia của 40 sinh viên ngành điều dưỡng, đã được tập huấn đầy đủ kiến thức, kỹ năng phòng chống dịch COVID-19. Trong thời gian tới, tại huyện Vĩnh Bảo, các thành viên của Đoàn sẽ hỗ trợ nhân viên y tế lấy mẫu gửi về làm xét nghiệm.

Các thành viên tham gia Đoàn công tác

Đại diện Đoàn công tác, thầy Lê Minh Hoàng – Phó Hiệu trưởng cho biết: đây là nhiệm vụ hết sức khó khăn xong cũng đầy vinh dự và tự hào, Đoàn công tác hứa chỉ trở về khi hoàn thành nhiệm vụ và đảm bảo an toàn cho người dân và đồng nghiệp. Đoàn công tác tin tưởng với sự nỗ lực của toàn Đảng, toàn dân, trong đó có ngành Y tế, dịch bệnh sớm được đẩy lùi, khi đó người dân sẽ được trở lại với cuộc sống bình thường.

Sinh viên Vũ Quang Tùng – đại diện sinh viên tham gia Đoàn công tác cho biết: bản thân là một sinh viên ngành Y, em hiểu rõ tầm nguy hiểm của dịch bệnh, sự quan trọng của nhân viên y tế trong công tác phòng chống dịch bệnh. Những ngày qua, em theo dõi tình hình dịch bệnh và thấy được sự vất vả của nhân viên y tế trên tuyến đầu, nên rất muốn được tham gia cùng phòng chống dịch. Ngay khi có phổ biến của nhà trường cần sự tình nguyện của học sinh, sinh viên tham gia chống dịch, các em không chần chừ, xung phong đăng ký tham gia tình nguyện. Với sức trẻ của thanh niên, với kiến thức thầy cô đã dạy, các em hứa không ngại khó, ngại khổ, hoàn thành nhiệm vụ các cấp và thầy cô giao phó, góp phần nhỏ bé giúp nước ta chiến thắng dịch bệnh.

Theo kế hoạch, 13h chiều nay, Đoàn Công tác sẽ xuất phát lên đường vào hỗ trợ huyện Vĩnh Bảo phòng chống dịch COVID-19.

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn