Các trường có biện pháp kiểm soát số học sinh khối 9, khối 12 tham dự các giờ học trên truyền hình

Thực hiện chỉ đạo của UBND thành phố theo công văn số 1774/UBND-VX ngày 13/3//2020 về việc kéo dài thời gian nghỉ học của học sinh do dịch bệnh COVID-19, Sở Giáo dục và Đào tạo yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị giáo dục cho các trường mầm non, tiểu học, THCS, THPT, Trung tâm GDNN&GDTX, các đơn vị trực thuộc, Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học, Giáo dục Kỹ năng sống và Hoạt động ngoài giờ chính khóa và Trung tâm Tư vấn du học, tiếp tục nghỉ học từ ngày 16/3/2020 đến hết ngày 22/3/2020. Học sinh đi học trở lại vào ngày 22/3/2020.

Các đơn vị, nhà trường tiếp tục phối hợp với các cơ sở Y tế tại địa phương, thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp và tiếp nhận khẩu trang vải cho học sinh.

Trong thời gian học sinh nghỉ học, Thủ trưởng các đơn vị giáo dục chủ động phân công cán bộ, giáo viên, nhân viên trực tại đơn vị trong giờ hành chính để tiếp tục thực hiện các biện pháp khử khuẩn và tập huấn về phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp; tổ chức sinh hoạt chuyên môn, nghiên cứu chương trình giáo dục phổ thông mới, xây dựng đề cương ôn tập, kế hoạch dạy học online, xây dựng bài giảng e-learning để giúp học sinh có thể tự học ở nhà khi nghỉ học và thực hiện các công việc khác do Thủ trưởng các đơn vị phân công.

Có biện pháp kiểm soát số học sinh khối 9, khối 12 tham dự vào các giờ học trên Truyền hình Hải Phòng theo khung thời gian đã được quy định.

Đồng thời, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo các quận, huyện chỉ đạo các đơn vị thuộc quyền quản lý; các Trường THPT, các Trung tâm GDNN&GDTX, các đơn vị trực thuộc; Trung tâm Ngoại ngữ, Tin học; Giáo dục Kỹ năng sống và Hoạt động ngoài giờ chính khóa; Trung tâm Tư vấn du học, thông tin tới tất cả các bậc phụ huynh học sinh và học sinh được biết để cùng phối hợp thực hiện.

Tô Thành

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn