Các doanh nghiệp tích cực ủng hộ kinh phí tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ Hải Phòng 2021

(Haiphong.gov.vn) – Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng là hoạt động văn hóa đặc sắc được tổ chức thường niên, trở thành lễ hội truyền thống, sản phẩm du lịch đặc trưng của Hải Phòng. Năm 2021, với chủ đề “Hải Phòng – Điểm đến thành công”, đây là sự kiện quảng bá, giới thiệu hình ảnh, thương hiệu của Hải Phòng nói chung và của các doanh nghiệp nói riêng.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Để chuẩn bị kinh phí cho việc tổ chức Lễ hội, chiều 2/4, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam chủ trì Hội nghị xúc tiến vận động tài trợ cho Lễ hội. Tham dự Hội nghị có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan và hơn 30 đại diện lãnh đạo doanh nghiệp trên địa bàn thành phố

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cho biết quý I năm 2021, GRDP của thành phố đạt 13,22%, cao hơn so với quý 1 năm 2020, dẫn đầu cả nước. Tổng thu nội địa cũng đạt rất cao, đứng đầu trong các tỉnh thành phố lớn. Thành phố Hải Phòng vừa qua thực hiện tốt “mục tiêu kép” vừa chống dịch hiệu quả, vừa phát triển kinh tế.

Năm nay, thành phố tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ năm 2021 với chủ đề “Hải Phòng - Điểm đến thành công”, đêm hội chính dự kiến được tổ chức vào tối ngày 11/5, trong đó có bắn pháo hoa tầm thấp và truyền hình trực tiếp trên sóng của Đài Truyền hình Việt Nam. Lễ hội nhằm quảng bá con người và thành tựu của thành phố Hải Phòng. Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố mong muốn các doanh nghiệp chung tay cùng thành phố tổ chức Lễ hội năm sau luôn rực rỡ hơn Lễ hội năm trước.

Các doanh nghiệp tích cực ủng hộ thành phố

Ngay tại Hội nghị, đại diện các doanh nghiệp tích cực ủng hộ thành phố với tổng số tiền lên tới 11,5 tỷ đồng, trong đó tiêu biểu là Tổng Công ty Khu công nghiệp Sài Gòn (3 tỷ đồng), Tập đoàn Vingroup (2 tỷ đồng),  Công ty cổ phần Him Lam (1 tỷ đồng), Tập đoàn Hoàng Huy (1 tỷ đồng), Tập đoàn TNG (1 tỷ đồng), Công ty xi măng Vicem (1 tỷ đồng)… cùng nhiều doanh nghiệp khác mỗi doanh nghiệp ủng hộ hàng trăm triệu đồng.

Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cám ơn các doanh nghiệp luôn đồng hành cùng thành phố

Kết luận Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam ghi nhận sự tâm huyết, tích cực ủng hộ của các doanh nghiệp đối với hoạt động quan trọng của thành phố. Còn nhiều doanh nghiệp chưa thông báo số tiền ủng hộ, hoặc chưa nhận được thư mời ủng hộ, Văn phòng UBND thành phố sẽ phối hợp với các đơn vị liên quan để tiếp tục liên hệ, tổng hợp. Thành phố cam kết sẽ sử dụng nguồn kinh phí đúng mục đích, tiết kiệm, hiệu quả, không để thất thoát, đảm bảo chất lượng chương trình quảng bá được con người và thành phố Hải Phòng, qua đây kêu gọi các doanh nghiệp trong nước và nước ngoài đến đầu tư vào thành phố, để thành phố ngày càng phát triển.

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn