Các doanh nghiệp đồng lòng ủng hộ hơn 10 tỷ đồng để tổ chức Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 14/4, UBND thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị xúc tiến vận động tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022. Đồng chí Lê Khắc Nam – Phó Chủ tịch UBND thành phố chủ trì Hội nghị, cùng dự có đại diện lãnh đạo các Sở, ngành, đơn vị liên quan và đại diện các doanh nghiệp lớn trên địa bàn thành phố.


Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam phát biểu tại Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Chủ tịch UBND thành phố Lê Khắc Nam cho biết: Lễ hội Hoa Phượng Đỏ là Lễ hội thường niên của thành phố Hải Phòng, Lễ hội đã tạo được tiếng vang lớn đối với người dân trong nước và quốc tế. Sau 2 năm trì hoãn vì dịch bệnh, năm nay là lần thứ 9 thành phố tổ chức Lễ hội với hơn 70 sự kiện hưởng ứng được nâng tầm hơn so với các năm trước. Trong đó, chương trình nghệ thuật Đêm hội “Hải Phòng - Điểm đến thành công” tổ chức vào 20h00’ ngày 13/5/2022, được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV1 Đài Truyền hình Việt Nam, Đài Phát thanh và Truyền hình Hải Phòng và một số Đài Phát thanh và Truyền hình các tỉnh, thành phố bạn tiếp sóng truyền hình trực tiếp. Đặc biệt, Lễ hội năm nay thành phố lần đầu tiên tổ chức giải vô địch Golf Hải Phòng mở rộng; trong đêm hội có diễu hành canaval, thành phố có thư mời 11 hoa hậu, á hậu là người con của thành phố về tham dự và trình diễn áo dài. Tuy nhiên, theo quy định, thành phố không thể sử dụng hoàn toàn ngân sách để chi cho các hoạt động của Lễ hội, do đó thành phố mong muốn các doanh nghiệp chung tay, ủng hộ cùng thành phố tổ chức Lễ hội thành công rực rỡ, để văn hóa đi trước soi đường cho sự phát triển của kinh tế.

Đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Giám đốc Sở Tài Chính cung cấp thông tin tại Hội nghị

Tại Hội nghị, đồng chí Giám đốc Sở Văn hóa và Thể thao Trần Thị Hoàng Mai thông tin về các hoạt động chính sẽ diễn ra trong Lễ hội. Đồng chí Phạm Tiến Dũng – Phó Giám đốc Sở Tài Chính thông tin về cơ cấu tài trợ, quyền lợi của tổ chức và cá nhân tham gia quảng cáo, tài trợ tổ chức các hoạt động Lễ hội Hoa Phượng Đỏ - Hải Phòng 2022.

Các đại biểu tham dự Hội nghị

Ngay tại Hội nghị, đại diện nhiều doanh nghiệp cam kết tài trợ với tổng số tiền lên tới hơn 10 tỷ đồng. Trong đó, Tập đoàn Vingroup và Tập đoàn Sun Group cùng tài trợ mức 3 tỷ đồng, Công ty Cổ phần đầu tư dịch vụ tài chính Hoàng Huy và Công ty Cổ phần Tập đoàn BRG cùng tài trợ 1 tỷ đồng, nhiều doanh nghiệp khác cũng đồng lòng tài trợ Lễ hội với số tiền lên tới hàng trăm triệu đồng.

Đây là cơ hội quý báu để các cơ quan, tổ chức, cá nhân, cộng đồng doanh nghiệp quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, đồng thời thể hiện sự quan tâm, ủng hộ thiết thực tới sự nghiệp phát triển của thành phố.

Hồng Nhung – Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn