Bộ Giao thông vận tải thống nhất chủ trương tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại

(Haiphong.gov.vn) - Bộ Giao thông vận tải vừa có Văn bản số 5138/BGTVT-VT ngày 3/6/2021 về việc tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại.

Theo đó, ngày 1/6/2021, UBND thành phố Hải Phòng có Văn bản đề nghị tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại. Trên cơ sở ý kiến của Cục Hàng không Việt Nam và Cục Y tế giao thông vận tải (Bộ Giao thông vận tải), Bộ Giao thông vận tải thống nhất chủ trương về việc tạm dừng các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại cho đến khi tình hình dịch bệnh được kiểm soát theo đề xuất của UBND thành phố Hải Phòng.

Bộ Giao thông vận tải yêu cầu Cục Hàng không Việt Nam khẩn trương thông báo đến Hãng hàng không Việt Nam, các cơ quan, đơn vị có liên quan đến việc khai thác các chuyến bay từ thành phố Hải Phòng đi thành phố Hồ Chí Minh và ngược lại để biết và thực hiện. Cục Hàng không Việt Nam chủ trì, phối hợp với Cục Y tế và các cơ quan, đơn vị thuộc UBND thành phố Hải Phòng tiếp tục theo dõi tình hình dịch bệnh để có điều chỉnh khai thác vận tải hàng không đi đến thành phố Hải Phòng kịp thời.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn