Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tập huấn công tác quân y hướng dẫn tiêm vắc xin COVID-19

(Haiphong.gov.vn) - Trước những diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, thực hiện Kế hoạch của Cục Hậu cần - Quân khu 3 về việc tổ chức thực hiện chiến dịch tiêm vắc xin trên diện rộng cho quân nhân các cơ quan, đơn vị và nhân dân địa phương, chiều 25/8, Phòng Hậu Cần - Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Trung tâm y tế quận Ngô Quyền tổ chức tập huấn hướng dẫn tiêm chủng vắc xin COVID-19 và giám sát phản ứng sau tiêm chủng.

Trong thời gian 1/2 ngày, 35 đồng chí là nhân viên quân y của các cơ quan, đơn vị thuộc Bộ CHQS thành phố được cán bộ Trung tâm y tế quận Ngô Quyền tập huấn 2 nội dung chuyên môn: Hướng dẫn tạm thời khám sàng lọc trước tiêm vắc xin COVID-19; Hướng dẫn tổ chức buổi tiêm vắc xin phòng chống COVID-19.

Qua tập huấn đợt này các nhân viên quân y nắm chắc nội dung điều kiện trong tiêm vắc xin, tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn sẵn sàng tham gia các tổ tại chỗ và tổ cơ động tổ chức tiêm vắc xin phòng chống COVID-19 theo kế hoạch của cấp trên, đảm bảo an toàn. Bên cạnh đó làm tốt công tác tuyên truyền cho quân nhân và nhân dân thực hiện tốt các biện pháp phòng chống dịch, không để dịch bệnh lây lan vào cơ quan, đơn vị và địa phương.

Hoàng Kiên

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn