Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng: Tiếp nhận 112 công dân cách ly y tế

Chiều 30/1, tại Trung đoàn 836, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) thành phố tiếp nhận 112 công dân cách ly y tế của thành phố và các tỉnh lân cận đang làm việc, công tác tại Hải Phòng từng đi, đến thành phố Chí Linh, tỉnh Hải Dương từ ngày 1/1 và sân bay Vân Đồn, tỉnh Quảng Ninh từ ngày 5/1.

Sau khi tiếp nhận 112 công dân, tổ quân y của Bộ CHQS thành phố phối hợp với cán bộ y tế của địa phương tổ chức lấy tờ khai y tế, đo thân nhiệt, phun thuốc khử khuẩn toàn bộ hành lý của người dân và khu vực cách ly. Các biện pháp cách ly, phòng, chống dịch cũng như công tác canh gác khu vực cách ly được Bộ CHQS thành phố triển khai thực hiện nghiêm túc, chặt chẽ cũng như bảo đảm cơ sở vật chất nơi ăn, nghỉ và các đồ dùng sinh hoạt thiết yếu cho từng công dân. Mỗi người được phát một nhiệt kế để đo thân nhiệt, hàng ngày đều có nhân viên quân y theo dõi sức khỏe. Qua đó, giúp cho người dân nâng cao ý thức phòng dịch, thực hiện tốt các quy định trong thời gian cách ly.

Theo kết quả kiểm tra y tế ban đầu, tất cả công dân trên đều trong tình trạng sức khỏe tốt, không có các biểu hiện như ho, sốt, khó thở. Hiện tại, trung đoàn 836 tiếp tục tiếp nhận công dân cách ly y tế theo chỉ đạo của thành phố.

Văn Minh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn