Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng: Sơ kết phong trào thi đua “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”

Sáng 8/5, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng tổ chức Hội nghị sơ kết phong trào thi đua (PTTĐ) “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” giai đoạn 2015-2020. Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu 3 dự và chỉ đạo Hội nghị.

Quang cảnh hội nghị

Trong 5 năm qua, thực hiện PTTĐ “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy”, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố đã thường xuyên quán triệt và chấp hành nghiêm các chỉ thị, hướng dẫn của các cấp về công tác hậu cần, bám sát với nhiệm vụ chính trị trọng tâm của đơn vị, bảo đảm tốt hậu cần cho các nhiệm vụ thường xuyên cũng như đột xuất trong mọi tình huống, hoàn thành xuất sắc các chỉ tiêu, nhiệm vụ đề ra. Nổi bật là: Bảo đảm tốt công tác hậu cần cho diễn tập khu vực phòng thủ thành phố, đã tham gia chỉ đạo, hướng dẫn đạo diễn, diễn tập cho 14 quận, huyện diễn tập khu vực phòng thủ, diễn tập bảo đảm khu vực phòng thủ các Sở, ngành bảo đảm đúng quy định và đạt chất lượng tốt; kết quả thu tăng gia sản xuất - dịch vụ hậu cần hàng năm đều đạt và vượt chỉ tiêu đề ra góp phần tích cực vào việc nâng cao đời sống các đơn vị. Tổng thu tăng gia sản xuất, dịch vụ hậu cần của các đơn vị trong lực lượng vũ trang thành phố từ năm 2015 - 2019 đạt 36,3 tỷ đồng; tổ chức thực hiện tốt công tác khám bệnh, cấp phát thuốc miễn phí cho 1.056 đối tượng chính sách tại 36 xã, phường trị giá 489 triệu đồng.

Đặc biệt, công tác phòng chống dịch COVID-19 của Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố đã đạt được kết quả tốt, cụ thể: Đã làm tốt công tác tiếp nhận và cách ly được trên 2.000 công dân tại nhiều điểm cách ly trên địa bàn thành phố. Do chủ động, kịp thời có các biện pháp phòng, chống nên không có dịch bệnh xâm nhập vào địa bàn.

Đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu 3 phát biểu chỉ đạo hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, Thiếu tướng Nguyễn Đức Dũng, Phó Tư lệnh Quân khu 3 đã ghi nhận và đánh giá cao những thành tích của Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố Hải Phòng đã đạt được trong thực hiện PTTĐ “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” 5 năm qua. Đồng thời, đề nghị Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố tiếp tục quán triệt, triển khai và thực hiện nghiêm túc các Chỉ thị, Hướng dẫn của các cấp về thực hiện PTTĐ "Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy"; tham mưu cho thành phố quan tâm, chăm lo cho công tác xây dựng doanh trại chính quy, xanh, sạch, đẹp; kịp thời điều chỉnh, bổ sung các phương án bảo đảm hậu cần cho các nhiệm vụ; nâng cao chất lượng công tác huấn luyện và bảo đảm hậu cần cho huấn luyện, diễn tập và các nhiệm vụ thường xuyên, đột xuất của đơn vị; tăng cường công tác quản lý cơ sở vật chất hậu cần, thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong đầu tư xây dựng cơ bản, quản lý chi tiêu tài chính, sử dụng tài sản công; không để xảy ra thất thoát lãng phí; kết hợp chặt chẽ với các phong trào của Ngành hậu cần và PTTĐ Quyết thắng của đơn vị; đặc biệt được lồng ghép chặt chẽ với thực hiện cuộc vận động “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” tạo thành động lực thúc đẩy PTTĐ của lực lượng thành phố phát triển hiệu quả. Góp phần, xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Đại tá Nguyễn Minh Quang, Ủy viên Ban Thường vụ Thành Ủy, Chỉ huy trưởng Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố, tặng Giấy khen cho các tập thể có thành tích trong thực hiện phong trào thi đua "Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy".

Nhân dịp này, Bộ Chỉ huy Quân sự thành phố đã khen thưởng 12 tập thể và 15 cá nhân có thành tích xuất sắc trong thực hiện PTTĐ “Ngành Hậu cần Quân đội làm theo lời Bác Hồ dạy” giai đoạn 2015-2020.

Minh Trọng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn