Bí thư Thành ủy tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 7/3, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng tiếp và làm việc với lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil. Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Văn Tùng, Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố; Lê Trung Kiên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Quản lý Khu Kinh tế Hải Phòng; Hoàng Minh Cường, Phó Chủ tịch UBND thành phố và lãnh đạo các sở, ngành, địa phương liên quan.



Quang cảnh buổi tiếp


Tại buổi tiếp, lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil cảm ơn sự đón tiếp trọng thị của lãnh đạo thành phố và bày tỏ vui mừng trước những kết quả thành phố Hải Phòng đạt được trong thời gian qua với nhiều chỉ tiêu kinh tế đạt mức tăng trưởng cao, điều đó đã khẳng định được quyết tâm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo quyết liệt của lãnh đạo thành phố, nhất là trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19. Đồng thời cho biết, Tập đoàn đã đi khảo sát nhiều địa phương có tuyến đường ven biển, trong đó có thành phố Hải Phòng và nhận thấy Hải Phòng có nhiều thế mạnh như về cảng, hàng hải, kết nối giao thông... thích hợp để Tập đoàn triển khai dự án trong tương lai. Lãnh đạo Tập đoàn bày tỏ mong muốn được thành phố quan tâm, tạo điều kiện để Tập đoàn có cơ hội tìm hiểu, đầu tư vào thành phố Hải Phòng.


Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy tặng quà cho lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil


Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy vui mừng chào đón lãnh đạo Tập đoàn Exxon Mobil đến thăm và làm việc tại Hải Phòng, điều này đã khẳng định được mối quan hệ chặt chẽ, tốt đẹp của chính quyền thành phố với các nhà đầu tư. Đồng chí cảm ơn Tập đoàn đã quan tâm, lựa chọn thành phố Hải Phòng để tìm hiểu cơ hội hợp tác đầu tư và thành phố cam kết sẽ tạo mọi điều kiện thuận lợi để cho nhà đầu tư đến tìm hiểu và đầu tư phát triển tại thành phố Hải Phòng.

Hoàng Tùng - Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn