Bí thư Thành ủy thăm, tặng quà Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng nhân dịp Tết Trung thu năm 2022

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp Tết Trung thu năm 2022, sáng 6/9, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH thành phố đi thăm, tặng quà tại Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng. Cùng đi có đại diện lãnh đạo: Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Sở Giáo dục và Đào tạo, quận Kiến An.


Một số tiết mục văn nghệ của các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng


Các em học sinh vui mừng đón Tết trung thu


Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng, tại ngõ 109, đường Trường Chinh, phường Đồng Hòa, quận Kiến An  Trường thành lập từ năm 1990 với nhiệm vụ dạy chữ, dạy nghề cho trẻ khiếm thị, hỗ trợ giáo dục trẻ khuyết tật trí tuệ hòa nhập, can thiệp sớm cho trẻ khiếm thị dưới 5 tuổi. 


Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy tặng quà cho các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng


Lãnh đạo Sở Giáo dục và Đào tạo tặng quà cho các em học sinh


Lãnh đạo quận Kiến An tặng quà cho các em học sinh


Đến thăm, tặng quà các cháu tại Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng, đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy vui mừng khi thấy các cháu được chăm sóc nuôi dưỡng đầy đủ, nhiều em chăm ngoan học giỏi hăng hái trong các hoạt động văn hoá văn nghệ. Đồng chí ghi nhận, biểu dương những nỗ lực cố gắng, sự quan tâm kịp thời của các cấp ủy Đảng, chính quyền, các cấp, các ngành, đoàn thể thành phố, các nhà hảo tâm và đặc biệt là sự tận tụy của cán bộ, giáo viên trong Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng trong thời gian qua đã vượt qua mọi khó khăn để quan tâm, chăm sóc đặc biệt cho những trẻ em có hoàn cảnh thiệt thòi.


Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy và lãnh đạo các ngành, địa phương với các em học sinh Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng


Đồng chí Bí thư Thành ủy chúc các cháu Trường nuôi dạy trẻ em Khiếm thị Hải Phòng có một mùa trung thu vui vẻ, ấm áp tình thương; đồng thời động viên các cháu tiếp tục phấn đấu, rèn luyện, không ngừng vươn lên trong học tập. Đồng chí mong muốn bằng tình thương trẻ, cán bộ, giáo viên Trường luôn cố gắng khắc phục khó khăn, dạy dỗ các cháu mạnh khoẻ, trở thành người có ích cho xã hội.

Đồng chí Bí thư Thành ủy đề nghị các ban, ngành, chính quyền địa phương tiếp tục thường xuyên quan tâm, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện giúp các em có cơ hội học tập nhằm phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi.

Hoàng Tùng - Đàm Thanh

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn