Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang thăm và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân 100 tuổi

(Haiphong.gov.vn) - Nhân dịp đầu năm mới Nhâm Dần 2022, chiều 8/2, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Thành ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH Hải Phòng đến thăm và trao Thiếp mừng thọ của Chủ tịch nước cho công dân 100 tuổi trên địa bàn quận Ngô Quyền và quận Hải An. Cùng đi có các đồng chí: Cao Xuân Liên, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; Lê Khắc Nam, Phó Chủ tịch UBND thành phố; lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội và địa phương liên quan.


Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Thị Tý.

Thăm, chuyển Thiếp chúc mừng thọ của Chủ tịch nước tới cụ Nguyễn Thị Tý, sinh năm 1922, tại số 17/80 Lê Lai, phường Lạc Viên, quận Ngô Quyền và cụ Nguyễn Hữu Hãn, sinh năm 1922, tại Tổ dân phố số 2, phường Đằng Hải, quận Hải An. Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy khẳng định: với tinh thần uống nước nhớ nguồn, từ lâu Đảng, Nhà nước ta luôn quan tâm và ban hành nhiều chính sách đối với người cao tuổi, những người có vai trò quan trọng trong việc kết nối các giá trị truyền thống về đạo đức, lịch sử và văn hoá giữa các thời đại. Đồng thời là lớp người đã từng trải qua các cuộc kháng chiến gian khổ, có công lớn trong sự nghiệp giải phóng dân tộc cũng như đóng góp quan trọng trong sự nghiệp đổi mới, phát triển quê hương, đất nước.


Đồng chí Trần Lưu Quang, Bí thư Thành ủy trao Thiếp mừng thọ và quà của Chủ tịch nước cho cụ Nguyễn Hữu Hãn.

Nhân dịp năm mới Nhâm Dần 2022, đồng chí Bí thư Thành ủy chuyển Thiếp chúc mừng, trao quà tặng của Chủ tịch nước và của thành phố tới các cụ, chúc các cụ luôn giữ gìn sức khỏe, xứng đáng là những bậc cây cao bóng cả, là tấm gương sáng cho các thế hệ sau noi theo. Cũng nhân dịp này, đồng chí Bí thư Thành ủy yêu cầu các sở, ban, ngành liên quan của thành phố và cấp ủy, chính quyền địa phương tiếp tục quan tâm chu đáo và thực hiện đầy đủ chính sách đối với người cao tuổi trên địa bàn, thể hiện sâu sắc hơn nữa các chính sách nhân văn của thành phố cũng như của Đảng và Nhà nước.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn