Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang thăm, tặng quà gia đình chính sách tiêu biểu trên địa bàn quận Ngô Quyền

Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang thăm hỏi, động viên tinh thần bà Nguyễn Thị Bới là mẹ liệt sỹ ở số nhà 6, tầng 2, nhà Đ50, tổ dân phố số 3 mới, phường Đồng Quốc Bình.

(Haiphong.gov.vn) – Nhân Kỷ niệm 74 năm Ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng 16/7, đồng chí Trần Lưu Quang, Ủy viên TW Đảng, Bí thư Thành ủy đến thăm, tặng quà các gia đình thương binh, liệt sĩ, người có công tiêu biểu trên địa bàn quận Ngô Quyền.

Cùng đi có đồng chí Cao Xuân Liên, Ủy viên BTV Thành ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố; đại diện lãnh đạo Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Chỉ huy quân sự thành phố, Hội Cựu chiến binh, Thành đoàn và lãnh đạo quận Ngô Quyền.

Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà bà Nguyễn Thị Bới, sinh năm 1929, là mẹ liệt sỹ ở số nhà 6, tầng 2, nhà Đ50, Tổ dân phố số 3 mới, phường Đồng Quốc Bình và ông Tô Tất Thắng là thương binh 2/4, sinh năm 1952, ở số 10/76/384 Lạch Tray, phường Đằng Giang.

Thăm hỏi, tặng quà ông Tô Tất Thắng là thương binh 2/4 tại phường Đằng Giang.

Tại các gia đình đến thăm, Bí thư Thành ủy ân cần hỏi thăm sức khỏe và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những cống hiến, hi sinh của các gia đình thương binh, liệt sĩ trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Bí thư Thành ủy mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của địa phương, động viên con cháu thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, góp phần xây dựng và phát triển thành phố ngày càng văn minh, giàu đẹp.

Nhân dịp này, Bí thư Thành ủy Trần Lưu Quang đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, chăm lo chu đáo đời sống, tinh thần, vật chất cho các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Bảo đảm đầy đủ, chu đáo các cơ chế chính sách của nhà nước, thành phố đối với các gia đình chính sách và người có công.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn