Bệnh viện Mắt khám, tư vấn cho gần 200 người có công với cách mạng tại xã Tân Liên, huyện Vĩnh Bảo

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 3/7, tại Nhà Văn hóa xã Tân Liên - huyện Vĩnh Bảo, Bệnh viện Mắt Hải Phòng tổ chức khám, tư vấn, chữa bệnh về mắt và phẫu thuật thay thủy tinh thể miễn phí cho gần 200 người có công, thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7/2020.

Theo đó, trong ngày 3/7, Bệnh viện Mắt phối hợp với Bệnh viện Đa khoa huyện Vĩnh Bảo, Trung tâm Y tế huyện Vĩnh Bảo tổ chức khám sàng lọc, tư vấn, cấp phát thuốc miễn phí cho các trường hợp là người có công, thương binh, bệnh binh và gia đình liệt sỹ có bệnh lý về mắt, đến thăm khám tại chương trình. Những trường hợp có chỉ định phẫu thuật thay thủy tinh thể, sáng ngày 4/7, chương trình sẽ bố trí xe đưa về Bệnh viện Mắt (tại ngõ 383 đường Lán Bè, phường Lam Sơn, quận Lê Chân) để tiến hành phẫu thuật, điều trị, theo dõi. Ngày 5/7, Bệnh viện sẽ tiến hành tháo băng, kiểm tra đảm bảo sức khỏe và sẽ bố trí xe đưa trở về địa phương.

Tham gia khám bệnh tại chương trình, ông Trịnh Quang Khánh (thường trú tại khu dân cư Bắc Hải, sinh năm 1953, thương binh 2/4) cho biết mắt trái của ông bị thương trong chiến tranh, mắt phải thị lực giảm còn 4/10, chương trình giúp đỡ những trường hợp như ông vơi bớt khó khăn về kinh phí điều trị bệnh và việc di chuyển. Nhân đây, ông gửi lời cám ơn cán bộ, y bác sĩ Bệnh viện Mắt, chính quyền địa phương đã quan tâm đến các thương binh, bệnh binh, gia đình chính sách trên địa bàn.

Bác sĩ Nguyễn Văn Vui - Phó Giám đốc Bệnh viện Mắt cho biết: trong thời gian qua, Bệnh viện rất quan tâm đến công tác tri ân người có công với cách mạng. Nhân dịp kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh Liệt sỹ 27/7, Bệnh viện phối hợp với một số đơn vị tại địa phương tổ chức chương trình. Chi phí phẫu thuật thay thủy tinh thể chất lượng cao cho mỗi trường hợp lên tới 7.000.000 đồng, được Bệnh viện Mắt phối hợp với chính quyền địa phương, huy động nguồn xã hội hóa để tài trợ miễn phí cho người bệnh.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn