BTL Vùng Cảnh sát biển 1 thăm, động viên các chốt làm nhiệm vụ trực phòng, chống dịch bệnh Covid-19

BTL Vùng Cảnh sát biển 1 tặng quà các chốt trực, điểm xét nghiệm nhanh Covid-19 tại Hải Phòng.

(Haiphong.gov.vn) - Nhằm kịp thời động viên tinh thần lực lượng tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt phòng, chống dịch bệnh Covid-19, sáng 18/8, Đoàn công tác của BTL Vùng Cảnh sát biển 1 đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ tại các chốt trực phòng, chống dịch và điểm lấy mẫu xét nghiệm nhanh Covid-19 cho lái xe trên địa bàn thành phố Hải Phòng.

Tại các nơi đến, Đoàn đã ân cần thăm hỏi, đánh giá cao những kết quả đạt được trong thời gian qua của các chốt phòng, chống dịch trên địa bàn thành phố. Chia sẻ những khó khăn và động viên các lực lượng phát huy tinh thần trách nhiệm, tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19, bảo đảm an toàn cho xã hội. Đoàn công tác của BTL Vùng đã trao tặng 50 thùng nước lọc, 40 thùng nước khoáng các loại cho các chốt, điểm trực đang làm nhiệm vụ tại đây.

Cán bộ chiến sĩ Hải đội 102, Bộ Tư lệnh Vùng CSB 1 tham gia làm nhiệm vụ tại chốt kiểm soát dịch Covid-19.

Trước đó, ngày 17/8, BTL Vùng cũng đã huy động 15 cán bộ, chiến sĩ tham gia làm nhiệm vụ tại 7 chốt trực kiểm soát dịch bệnh trên địa bàn huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh), đồng thời tặng 200 hộp khẩu trang y tế, 200 chai nước sát khuẩn và 50 thùng sữa tươi và 50 bình nước lọc cho các lực lượng tham gia phòng chống dịch tại đây.

Đây là những hoạt động thiết thực, thể hiện tinh thần chủ động, trách nhiệm cao của cán bộ, chiến sĩ BTL Vùng Cảnh sát biển 1 luôn sát cánh cùng các lực lượng đang ra sức chung tay cùng các cấp, các ngành, các địa phương trong cả nước đẩy lùi đại dịch Covid-19, qua đó góp phần củng cố tăng cường tình cảm đoàn kết gắn bó quân dân, tô thắm phẩm chất, truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ” trong thời kỳ mới.

Mạnh Thường

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn