BTL Vùng Cảnh sát biển 1 chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản của bà con nông dân huyện Vĩnh Bảo

Hàng hóa nông sản đã thu mua của bà con nông dân huyện Vĩnh Bảo.

(Haiphong.gov.vn) – Cán bộ, chiến sỹ Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 vừa chung tay hỗ trợ tiêu thụ nông sản của bà con nông dân huyện Vĩnh Bảo, với mong muốn chia sẻ những khó khăn, vất vả mà bà con đang gặp phải hiện nay.

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19 khiến việc tiêu thụ nông sản của bà con gặp khó khăn, ảnh hưởng trực tiếp đến thu nhập của nhiều hộ gia đình. Tại huyện Vĩnh Bảo, một số hợp tác xã, trang trại, gia trại ký hợp đồng với các đơn vị cung cấp thực phẩm cho các bếp ăn tập thể, nhà máy, trường học, nhà hàng, khách sạn đều bị rút đơn hàng dẫn đến tình trạng nông sản rơi vào bế tắc, không tiêu thụ được. Điều đó không những gây thiệt hại nặng nề về kinh tế mà còn ảnh hưởng tới tâm lý, niềm tin của bà con đối với sản xuất nông nghiệp.

Vận chuyển bắp cải từ cánh đồng.

Trước tình hình trên, các tổ chức quần chúng của đơn vị đã chủ động tham mưu, đề xuất và được sự đồng ý của Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Vùng cho phép đi thu mua nông sản giúp bà con. Đại úy Nguyễn Thị Kim Oanh, Trợ lý Công tác Quần chúng, Phòng Chính trị chia sẻ: “Cán bộ, hội viên phụ nữ, đoàn viên thanh niên trong toàn Bộ Tư lệnh Vùng Cảnh sát biển 1 đều mong muốn được chung tay "giải cứu" nông sản giúp bà con nông dân giảm bớt thiệt hại, sớm ổn định cuộc sống, chuẩn bị cho mùa sản xuất mới”.

Thông qua sự kết nối, làm việc với Hội Liên hiệp phụ nữ huyện Vĩnh Bảo, trong chuyến đi này, các Tổ chức đoàn thể BTL Vùng Cảnh sát biển 1 đã tiến hành thu mua của Công ty TNHH Thực phẩm xanh Kỳ Duyên với số lượng 1,5 tấn bắp cải; mua của các hộ sản xuất khác 700kg hành củ và tỏi. Trong quá trình tiếp xúc, giao dịch, vận chuyển, đơn vị thực hiện nghiêm khuyến cáo “5 K” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch, bảo đảm an toàn.

Lam Giang

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn