An ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố trong dịp Tết Dương lịch được giữ vững và ổn định

(Tình hình trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn thành phố được đảm bảo trong dịp Tết Dương lịch. Ảnh: Nguyễn Hồng Phong)

(Haiphong.gov.vn) – Theo báo cáo nhanh về tình hình trong ngày nghỉ Tết Dương lịch năm 2022 trên địa bàn thành phố. Tình hình quân sự địa phương, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn thành phố ổn định, duy trì nghiêm chế độ trực sẵn sàng chiến đấu theo quy định; an ninh nông thôn, an ninh tôn giáo được bảo đảm và quản lý chặt chẽ; chưa phát hiện hoạt động nghi vấn.

Về đảm bảo trật tự, an toàn giao thông, lực lượng Công an thành phố đã tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát các tuyến đường, địa bàn trọng điểm, đảm bảo an toàn trật tự trên địa bàn thành phố, không để xảy ra ùn tắc giao thông, không có vụ việc TNGT. Các lực lượng chức năng thành phố thường xuyên tuần tra, kiểm soát, nhắc nhở các phương tiện tham gia giao thông, xử lý 10 trường hợp (xe mô tô) vi phạm trật tự ATGT.

Tình hình thường trực cấp cứu và khám, chữa bệnh tại các Bệnh viện đảm bảo đúng quy chế; an ninh, trật tự trong ngày Lễ được đảm bảo, các Bệnh viện chuẩn bị đầy đủ các phương tiện và thuốc men phục vụ cho công tác cấp cứu và khám, chữa bệnh cho nhân dân, không để xảy ra tình trạng thiếu thuốc men, máu và dịch truyền…

Công tác phòng chống dịch Covid-19 tiếp tục được các cấp, ngành, đơn vị thành phố triển khai thực hiện; các bệnh nhân thường xuyên được kiểm tra, theo dõi, chăm sóc. Các lĩnh vực khác, mọi hoạt động diễn ra bình thường.

Trâm Bầu

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn