70 cán bộ, y bác sĩ Đoàn công tác số 1 tham gia hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh đã trở về Hải Phòng

(Haiphong.gov.vn) - Chiều 6/9, Sở Y tế tổ chức đón 70 cán bộ, y bác sĩ trong Đoàn công tác số 1 của thành phố hoàn thành nhiệm vụ hỗ trợ công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 tạithành phố Hồ Chí Minh.

Phó Giám đốc Sở Y tế Nguyễn Tiến Sơn đón Đoàn công tác

Đoàn công tác số 1 tham gia hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh phòng, chống dịch COVID-19 gồm 14 bác sĩ và 100 điều dưỡng từ các đơn vị, cơ sở y tế trên địa bàn thành phố. Đây là những bác sỹ, nhân viên y tế có năng lực, kinh nghiệm, trình độ đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ đã góp phần hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh trong công tác phòng, chống dịch COVID-19. Đợt này có 70 cán bộ, y bác sĩ trong Đoàn trở về, số còn lại tiếp tục thực hiện nhiệm vụ và trở về vào thời gian tới.

Các thành viên Đoàn công tác

Sau gần 2 tháng nỗ lực hết mình, các thành viên đoàn đã hoàn thành nhiệm vụ tại Trung tâm hồi sức đặt tại cơ sở 2 Bệnh viện Ung bướu thành phố Hồ Chí Minh để điều trị người bệnh hồi sức nặng và tham gia các hoạt động xét nghiệm, phân tích mẫu bệnh phẩm nhằm phát hiện ca mắc mới. Với những nỗ lực hết mình, các thành viên của Đoàn đều được Sở Y tế thành phố Hồ Chí Minh ghi nhận và đánh giá cao.

Trở về thành phố Hải Phòng, thành viên Đoàn công tác được kiểm tra thân nhiệt, lấy mẫu xét nghiệm và sẽ thực hiện cách ly tập trung tại tại Trung tâm Hội nghị và Đào tạo cán bộ Công đoàn Đồ Sơn trước khi trở lại với công việc thường ngày.

Hồng Nhung

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn