7 mẫu xét nghiệm nhân viên quán Bánh đa Bà Cụ có kết quả âm tính

(Haiphong.gov.vn) - Sở Y tế vừa thông tin, 7 mẫu xét nghiệm người bán hàng, nhân viên tại quán Bánh đa Bà Cụ do Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền lấy mẫu sáng nay 11/8 vừa có kết quả âm tính với vi rút SARS-CoV-2.

Trước đó, Sở Y tế nhận được thông tin, Bệnh nhân số 816 đã đến ăn tối tại Quán Bánh đa Bà Cụ (số 179 đường Cầu Đất, quận Ngô Quyền) vào tối 26/7/2020. Trung tâm Y tế quận Ngô Quyền đã lấy mẫu xét nghiệm 7 nhân viên của quán, những người có tiếp xúc gần với bệnh nhân này trong sáng 11/8 ngay sau khi nhận được thông tin.

Sở Y tế cũng đã phối hợp với chính quyền địa phương tạm dừng hoạt động của quán Bánh đa Bà Cụ, cách ly y tế các nhân viên của quán, tổ chức phun khử trùng khu vực, đồng thời thông báo cho những người đã đến ăn tại quán vào tối 26/7 khẩn trương liên vệ với cơ sở y tế gần nhất để được hỗ trợ.

Cơ quan chức năng thực hiện các biện pháp phòng chống dịch tại quán Bánh đa Bà Cụ sáng 11/8

 

*** Theo thông tin từ Sở Y tế, vào 18h34’ ngày 26/7/2020, gia đình bệnh nhân 816 và bệnh nhân 751 đã đón xe taxi đi ăn ở quán Bánh đa Bà Cụ, sau đó bắt taxi về lại khách sạn ở quận Dương Kinh.

Xe chiều đi từ khách sạn đến Quán Bánh đa Bà Cụ đã được cơ quan chức năng xác nhận được. Hiện cơ quan chức năng đang kiểm tra, tìm kiếm, xác định xe taxi đã chở gia đình này chiều về.

Sở Y tế đề nghị, lái xe taxi đã chở khách từ quán Bánh đa Bà Cụ về khách sạn Zen, đường Mạc Quyết, quận Dương Kinh tối 26/7, đề nghị liên hệ khai báo ngay với cơ sở y tế gần nhất.

V.H.N

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn