25 đảng viên quận Đồ Sơn được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2021

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 31/8, Quận ủy Đồ Sơn long trọng tổ chức Hội nghị trao tặng Huy hiệu Đảng đợt 2/9/2021 cho 25 đồng chí đảng viên đang sinh hoạt tại 51 chi, đảng bộ trực thuộc Quận uỷ.

Các đảng viên được trao huy hiệu đợt này

Trong số 25 đảng viên được trao tặng Huy hiệu Đảng đợt này, có 1 đồng chí được trao Huy hiệu 65 năm tuổi đảng, 2 đồng chí được trao Huy hiệu 60 năm tuổi đảng và 22 đồng chí được trao Huy hiệu 55 năm tuổi đảng. Đây là niềm vinh dự lớn, đồng thời cũng là trách nhiệm đòi hỏi mỗi đảng viên không ngừng rèn luyện, phấn đấu để thực hiện tốt hơn nữa nhiệm vụ của người đảng viên.

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Bùi Thị Hồng Vân - Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận chúc mừng các đồng chí được nhận huy hiệu đảng trong đợt này. Bí thư Quận ủy ghi nhận những cống hiến, đóng góp của các đồng chí Đảng viên trong quá trình xây dựng và phát triển Đảng Cộng sản Việt Nam, các đồng chí đã luôn phấn đấu, tu dưỡng, rèn luyện, tuyệt đối trung thành với mục tiêu lý tưởng cách mạng của Đảng, là tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.

Đồng chí Bí thư Quận uỷ cũng nhấn mạnh và mong muốn các đồng chí đảng viên tiếp tục cống hiến sức lực trí tuệ, nêu cao vai trò trách nhiệm của người đảng viên, tích cực tham gia công tác quần chúng, phát huy tinh thần tiên phong gương mẫu trong mọi lĩnh vực đời sống xã hội, cùng với Đảng bộ và Nhân dân quận xây dựng quận Đồ Sơn giàu về kinh tế, đẹp về văn hoá, vững mạnh về an ninh - quốc phòng, góp phần cùng với thành phố phát triển theo đúng tinh thần Nghị quyết số 45-NQ/TW của Bộ Chính trị.

QĐS

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn