22 thí sinh xuất sắc tham dự chung khảo cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng năm 2021”

(Haiphong.gov.vn) - Tối 19/6, tại Nhà hát lớn thành phố diễn ra đêm chung khảo cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng năm 2021” với sự góp mặt của 22 thí sinh xuất sắc nhất được lựa chọn từ vòng sơ khảo.

Cuộc thi “Giọng hát hay những ca khúc về Hải Phòng năm 2021” là cơ hội phát hiện, tìm kiếm và bồi dưỡng tài năng về nghệ thuật, tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích, góp phần định hướng thẩm mỹ trong giới trẻ. Cuộc thi cũng là cầu nối giữa các thế hệ, từ những người đã trải qua cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp giải phóng Hải Phòng, cho tới cuộc chiến tranh chống Mỹ cứu nước và đến thế hệ trẻ ngày nay, nhằm tiếp tục gìn giữ và phát huy những giá trị quý báu mà các thế hệ đi trước đã truyền lại, khích lệ lòng tự hào về thành phố Hải Phòng - Thành phố đáng sống.

Thí sinh tham dự thể hiện tài năng

Các ca khúc được các thí sinh thể hiện đều có nội dung ca ngợi tình yêu quê hương, ca ngợi truyền thống cách mạng trong lịch sử dựng nước, giữ nước và đấu tranh giải phóng dân tộc của Người Hải Phòng; ca ngợi các giá trị văn hóa của Đất và Người Hải Phòng trong quá khứ và hiện tại; phản ánh sinh động vẻ đẹp truyền thống của con người trong sinh hoạt, lao động sản xuất, chiến đấu bảo vệ và xây dựng Hải Phòng ngày càng phát triển trong công cuộc công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

Cuộc thi được đầu tư bài bản về cả nội dung, hình thức. Đặc biệt còn có cả một ban nhạc chuyên nghiệp hỗ trợ phần biểu diễn của các thí sinh.

Kết thúc chung khảo, Ban tổ chức đã lựa chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra vào 20 giờ ngày 26/6 tới.

Thí sinh tham dự thể hiện tài năng

Thông qua cuộc thi, đẩy mạnh phong trào văn hóa, văn nghệ, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân, tạo không khí vui tươi phấn khởi tiếp tục thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ trong công cuộc đổi mới đất nước. Cuộc thi còn là dịp để các cơ quan, đơn vị, các ca sỹ, diễn viên, nhạc công  gặp gỡ, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, nâng cao trình độ, năng lực sáng tạo, dàn dựng và biểu diễn của các hạt nhân văn hóa, văn nghệ.

Hồng Nhung – Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn