1.400 gia đình lao động được nhận quà tặng từ Siêu thị mini Tết 0 đồng

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 16/1, tại Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu, Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố Hải Phòng, Hội Nữ Doanh nhân thành phố Hải Phòng phối hợp với các đơn vị tài trợ tổ chức khai trương Siêu thị mini Tết 0 đồng dành cho người có hoàn cảnh khó khăn thuộc 7 quận trên địa bàn thành phố.

Chương trình được tổ chức tại 2 điểm Trường THCS Nguyễn Đình Chiểu (từ ngày 16-18/1) và tại Khách sạn Công đoàn (từ ngày 20-22/1). Chương trình dự kiến giúp đỡ 1.400 gia đình lao động bị mất việc làm do dịch bệnh COVID-19 có thêm niềm vui, bớt đi lo toan mua sắm trong ngày Tết.

Đến với chương trình, mỗi người dân được phát 1 tấm vé trị giá 400.000 đồng để mua sắm tại Siêu thị. Người dân được tận tay lựa chọn các mặt hàng thiết yếu trong 600 mặt hàng từ thực phẩm, nhu yếu phẩm đến trái cây, đồ hộp, bánh mứt đảm bảo chất lượng an toàn thực phẩm đến từ các nhà cung cấp uy tín. Các mặt hàng được xếp ngay ngắn trên các kệ hàng và niêm yết giá rõ ràng với nhiều ưu đãi. Tại chương trình, đội ngũ tình nguyện viên luôn sẵn sàng hỗ trợ tư vấn để mỗi người dân có thể lựa chọn tối đa các sản phẩm trong số tiền được tặng.

Qua chương trình, lãnh đạo Hội Liên hiệp Phụ nữ thành phố và các đơn vị tổ chức mong rằng những món quà nhỏ bé, thiết thực sẽ thắp lên tình yêu thương, hy vọng, tiếp thêm động lực sống cho những hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn