11 quần chúng là học sinh ưu tú của Trường THPT Chuyên Trần Phú được kết nạp vào Đảng cộng sản Việt Nam

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng các Đảng viên mới.

(Haiphong.gov.vn) – Chiều 19/5, Đảng bộ Trường THPT Chuyên Trần Phú tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho 11 quần chúng là học sinh ưu tú của nhà trường vào Đảng cộng sản Việt Nam.

Đến dự Lễ kết nạp có các đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy; Nguyễn Văn Tuấn, Bí thư Quận ủy, Chủ tịch HĐND quận Hải An; Bùi Văn Kiệm, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo thành phố.

Phát biểu tại Lễ kết nạp, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy – Đào Trọng Đức chúc mừng Đảng bộ Trường THPT Chuyên Trần Phú và 11 em học sinh ưu tú, xuất sắc được kết nạp đứng trong hàng ngũ của Đảng. Việc được kết nạp và đứng trong hàng ngũ Đảng viên Đảng cộng sản Việt Nam  là vinh dự lớn, song cũng là trách nhiệm lớn lao đòi hỏi các em phải nỗ lực hơn nữa, tu dưỡng rèn luyện, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, trở thành niềm tự hào của gia đình, của các thầy cô và của Đảng ủy Nhà trường.

Đồng chí Đào Trọng Đức nhấn mạnh, Lễ kết nạp Đảng viên hôm nay chính là điểm nhấn trong công tác xây dựng Đảng của thành phố nói chung và công tác phát triển Đảng của quận Hải An nói riêng.

Đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy phát biểu tại Lễ kết nạp.

Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy bày tỏ ghi nhận và đánh giá, không chỉ đào tạo các thế hệ học sinh có chất lượng cao, xuất sắc cho thành phố, mà Trường THPT Chuyên Trần Phú còn bồi dưỡng, bổ sung cho Đảng những đảng viên ưu tú, trí tuệ và có thành tích xuất sắc trong học tập. Đồng chí đề nghị, Đảng ủy Nhà trường tiếp tục tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo để Nhà trường luôn là đơn vị đi đầu trong sự nghiệp giáo dục của thành phố; tiếp tục quan tâm lựa chọn thêm những học sinh, không chỉ có thành tích học tập tốt mà còn tích cực tham gia các hoạt động của Chi đoàn, của Nhà trường để đưa vào hàng ngũ của Đảng.

Theo báo cáo của Quận ủy Hải An, đến nay trên địa bàn quận đã có 158 học sinh, sinh viên của 04 trường: Chuyên Trần Phú, Hải An, Lê Quý Đôn và Cao đẳng Hàng hải 1 được tham gia học Lớp cảm tình Đảng; trong số này đã có 22 học sinh, sinh viên được kết nạp Đảng.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn