Chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ, bão lớn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp

(Haiphong.gov.vn) – Thực hiện chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về việc chủ động ứng phó thiên tai, mưa lũ, bão lớn trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, UBND thành phố vừa có ý kiến chỉ đạo yêu cầu các Sở, ban, ngành, UBND các quận, huyện và các cơ quan liên quan khẩn trương rà soát phương án ứng phó với thiên tai.

Chủ động xây dựng phương án ứng phó với các tình huống thiên tai cụ thể trong bối cảnh phải phòng, chống dịch bệnh COVID-19, đặc biệt là tình huống mưa lũ, bão lớn để triển khai thực hiện khi có tình huống xảy ra, không để bị động, bất ngờ.

UBND thành phố giao Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn cùng với các quận, huyện tiếp tục tăng cường tuần tra, phát hiện, xử lý kịp thời các sự cố đê điều và triển khai phương án hộ đê, bảo vệ trong điểm xung yếu, bảo đảm an toàn cho dân cư vùng bãi sông theo phương châm “bốn tại chỗ” và đảm bảo yêu cầu công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn. Xử lý nghiêm vi phạm pháp luật về đê điều, tổ chức giải tỏa bãi tập kết vật liệu, công trình, nhà xưởng xây dựng trái phép ở lòng sông, bãi sông gây cản trở thoát lũ.

Minh Hảo

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn