Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền thông báo tìm kiếm anh Nguyễn Việt Thắng

Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền, sau khi nghiên cứu hồ sơ việc dân sự sơ thẩm về việc yêu cầu tuyên bố một người là đã chết theo đơn yêu cầu của bà Phạm Thị Thanh; nơi đăng ký hộ khẩu thường trú: số 116 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng; nơi tạm trú: tổ 18 cụm 3 phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng:

Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền thông báo tìm kiếm anh Nguyễn Việt Thắng, sinh ngày 16/8/1973. Địa chỉ cư trú trước khi biệt tích: số 116 đường Lương Khánh Thiện, phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng để giải quyết yêu cầu tuyên bố một người là đã chết hoặc ai biết được  tin tức về anh Nguyễn Việt Thắng thì thông báo cho Tòa án nhân dân quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng; UBND phường Cầu Đất, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng hoặc người yêu cầu là bà Phạm Thị Thanh.

Thời hạn thông báo tìm kiếm người bị yêu cầu tuyên bố mất tích là 4 tháng kể từ ngày đăng, phát thông báo lần đầu tiên. Trong thời hạn 10 ngày kể từ ngày  kết thúc thời hạn nêu trên nếu không có tin tức gì của anh Nguyễn Việt Thắng thì Tòa án sẽ mở phiên họp xét đơn yêu cầu tuyên bố một người là đã chết.

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn