Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng dừng đọc số đồng hồ, thu tiền nước trong tháng 4/2020 và thu gộp vào tháng 5/2020 đối với khách hàng hộ gia đình

Thực hiện nghiêm túc Chỉ thị số 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ ngày 31/3/2020 về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID-19; Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng trân trọng thông báo:

Trong kỳ hóa đơn tháng 4/2020, Công ty sẽ không tổ chức ghi chỉ số đồng hồ, thu tiền nước đối với các khách hàng là cá nhân, hộ gia đình và thực hiện ghi chỉ số đồng hồ đối với khách hàng là các cơ quan, tổ chức; các khách hàng này thực hiện thanh toán tiền nước bằng các hình thức không dùng tiền mặt.

Kỳ hóa đơn tháng 5/2020, việc đọc số và thu tiền nước sẽ trở lại bình thường, bắt đầu từ 3/5/2020. Riêng với khách hàng là cá nhân, hộ gia đình không được ghi chỉ số kỳ tháng 4/2020 sẽ thanh toán gộp khối lượng nước tiêu thụ trong kỳ tháng 4 và tháng 5/2020.

Do việc không tổ chức ghi chỉ số đồng hồ nước kỳ tháng 4/2020, thời gian Công ty không tiếp cận đồng hồ nước sẽ dài hơn bình thường (2 tháng), vì vậy đề nghị khách hàng quan tâm theo dõi việc sử dụng nước tại gia đình để tránh trường hợp đường ống, thiết bị rò rỉ, vỡ hỏng gây thất thoát nước sau đồng hồ dẫn đến thiệt hại về kinh tế không mong muốn. Trường hợp phát hiện chỉ số tiêu thụ trên đồng hồ nước tăng đột biến, khách hàng cần thông báo kịp thời cho Công ty để kiểm tra, giải quyết.

Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng kính mong nhận được sự thông cảm và ủng hộ của Quý khách hàng để Công ty hoàn thành nhiệm vụ cấp nước phục vụ nhân dân thành phố trong điều kiện toàn xã hội chung tay phòng, chống dịch COVID-19.

Mọi thông tin chi tiết khách hàng cần biết, vui lòng gọi điện đến Trung tâm Chăm sóc Khách hàng Công ty Cổ phần Cấp nước Hải Phòng số điện thoại 0225.3515858 để được phục vụ.

Xin trân trọng cám ơn và thông báo!

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn