Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố tiếp nhận ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ

(Haiphong.gov.vn) - Sáng 27/10, tại trụ sở 51 Điện Biên Phủ, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tiếp nhận từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân cùng chung tay ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng do mưa lũ. 

Những ngày qua, miền Trung đã xảy ra nhiều trận lũ lụt gây hậu quả nghiêm trọng cho một số tỉnh. Nhiều cơ quan, đơn vị, địa phương, tổ chức, doanh nghiệp, các cá nhân đang tiến hành các hoạt động rộng khắp để góp phần giúp đỡ, sẻ chia những đau thương, mất mát của đồng bào trong bối cảnh thiên tai, lũ lụt…


Tại buổi tiếp nhận, Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố đã tiếp nhận được tổng số tiền là: 385 triệu đồng từ các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân. Những đóng góp của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân sẽ là nguồn hỗ trợ thiết thực, góp phần động viên đồng bào các tỉnh miền Trung vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả thiên tai, ổn định cuộc sống.

Lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố cảm ơn sự đóng góp, ủng hộ của các đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân đối với đồng bào miền Trung bị thiệt hại do mưa lũ; đồng thời hứa sẽ thông qua hệ thống MTTQ các tỉnh miền Trung để chuyển số tiền này đến những hoàn cảnh gặp khó khăn do bị thiệt hại trong đợt thiên tai vừa qua.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn