Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021 cho gần 6.000 em học sinh khối 11, 12 của thành phố

Đội ngũ chuyên gia đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo cùng các Trường Đại học có uy tín tư vấn trực tiếp cho các em học sinh.

(Haiphong.gov.vn) – Sáng 27/12 tại Trường Đại học Hàng hải Việt Nam, Báo Tuổi Trẻ TP.HCM và Bộ Giáo dục và Đào tạo phối hợp tổ chức Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021. Gần 6.000 em học sinh khối 11, khối 12 trong toàn thành phố đến tham dự. Đây là mùa tuyển sinh thứ 9 liên tiếp Chương trình được tổ chức tại thành phố Cảng.

Đại diện bộ phận tuyển sinh - đào tạo của các trường trực tiếp trao đổi, cung cấp thông tin.

Tham gia tư vấn tại Chương trình là đội ngũ chuyên gia đến từ Bộ Giáo dục và Đào tạo, cùng các trường Đại học có uy tín, đại diện khối trường Quân đội… nhằm giúp học sinh lớp 11, lớp 12 tiếp cận thông tin, có hình dung đầy đủ về định hướng nghề nghiệp tương lai, nắm bắt và hiểu rõ các quy định về Kỳ thi tốt nghiệp THPT, cũng như các quy định về tuyển sinh Đại học, Cao đẳng năm 2021. Đại diện bộ phận tuyển sinh - đào tạo của các trường Đại học, Cao đẳng và trường nghề đã trực tiếp trao đổi, giải đáp, cung cấp thông tin cho học sinh tại hơn 60 gian tư vấn, giúp các em chọn trường, chọn nghề phù hợp năng lực và nguyện vọng, tìm hiểu cơ hội học tập, học bổng, các điều kiện phục vụ học tập của từng trường.

Gần 6.000 em học sinh khối 11, 12 trên địa bàn thành phố tham dự chương trình.

Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp là hoạt động phối hợp thường niên giữa Báo Tuổi Trẻ TP.HCM cùng Vụ Giáo dục đại học (Bộ Giáo dục và Đào tạo), Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) và sự đồng hành của Tập đoàn VinGroup.

Năm nay, Báo Tuổi Trẻ có kế hoạch tổ chức 3 Ngày hội và 18 Chương trình Tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp tại 21 tỉnh, thành phố trên cả nước, trong đó có thành phố Hải Phòng. Đây cũng là hoạt động vì cộng đồng, vì thế hệ tương lai của đất nước, được Báo Tuổi Trẻ tổ chức liên tục 19 năm qua, kể từ năm 2003.

Trâm Bầu

 

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn