Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đi thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị trên địa bàn quận Hồng Bàng

(Haiphong.gov.vn) - Tối 11/2 (tức 30 tháng Chạp), đồng chí Đào Trọng Đức, Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đi thăm, động viên và chúc Tết một số đơn vị làm nhiệm vụ trực đêm giao thừa trên địa bàn quận Hồng Bàng. Cùng đi có lãnh đạo quận Hồng Bàng.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tặng quà Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng


Đến thăm và tặng quà chúc Tết Trung tâm Y tế quận Hồng Bàng, đây là đơn vị thường trực của tổ phản ứng nhanh của quận. Đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đã nghe báo cáo tình hình công tác phòng, chống dịch COVID-19 của quận trong những ngày nghỉ Tết Nguyên đán. Trong những ngày này, Tổ phản ứng nhanh của quận vẫn túc trực, nắm bắt nhanh chóng thông tin những người từ địa phương đang có dịch bệnh COVID-19 trở về quận; báo cáo thường xuyên, kịp thời lãnh đạo quận để có biện pháp ứng phó, chỉ đạo kịp thời. Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy chia sẻ những vất vả của cán bộ, nhân viên ngành y tế quận trong những ngày này; mong mọi người nêu cao tinh thần, trách nhiệm để bảo đảm kết quả công tác phòng, chống dịch của thành phố.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tặng quà tại phường Hoàng Văn Thụ


Bí thư Quận ủy Hồng Bàng tặng quà tại phường Hoàng Văn Thụ


Đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy đến thăm, động viên cán bộ chiến sĩ công an và các bảo vệ tổ dân phố phường Hoàng Văn Thụ. Đồng chí nhấn mạnh: phường Hoàng Văn Thụ là địa bàn trung tâm quận, trên địa bàn phường có Bệnh viện Phụ sản, đây là nơi tập trung đông người, dễ có khả năng lây lan dịch bệnh. Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh COVID-19, Công an phường Hoàng Văn Thụ và thành viên ban bảo vệ tổ dân phố phải thường xuyên bảo đảm các ca kíp trực trong dịp Tết, nắm chắc tình hình trật tự an toàn xã hội không để bị động bất ngờ; tiếp tục duy trì và tăng cường các biện pháp phòng, chống dịch bệnh.


Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy tặng quà tại Ban chỉ huy quân sự quận Hồng Bàng


Đến thăm và chúc Tết Ban chỉ huy quân sự quận Hồng Bàng, đồng chí Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy ghi nhận những thành tích xuất sắc mà lực lượng vũ trang quận đạt được trong năm qua, góp phần cùng cấp ủy chính quyền địa phương các cấp, các cơ quan, ban, ngành giữ vững sự ổn định trên tất cả mọi mặt.

Nhân dịp năm mới, đồng chí Đào Trọng Đức, Trưởng Ban Tổ chức Thành ủy chúc các đơn vị sức khỏe, năm mới an khang, thịnh vượng.

Hoàng Tùng

image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement
image advertisement

image advertisement

image advertisement

Thống kê truy cập
  • Đang online: 0
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 0
  • Tất cả: 0
image advertisement
image advertisement

Cổng Thông tin điện tử thành phố Hải Phòng

Cơ quan quản lý: Văn phòng Ủy ban nhân dân thành phố Hải Phòng

Trưởng Ban biên tập: Chánh Văn phòng Trần Huy Kiên

 
 

Liên hệ

  18 Hoàng Diệu, Minh Khai, Hồng Bàng, Hải Phòng

  0225.3821.055 -   0225.3747.352

  congthongtindientu@haiphong.gov.vn

  fb.com/www.haiphong.gov.vn